ปล้นบ้านจับมัด-โจรหื่นลวนลาม

"บุกปล้น จับมัดบังคับบอกที่ซ่อนเงิน"


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 ม.ค. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุปล้นจับเจ้าของบ้านพร้อมคนในบ้านมัดเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 73/1 ม.14 ต.สระกระเทียม อ.เมือง ต่อมา พ.ต.ท.บุญพา ปาระแม พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.เมืองนครปฐม รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.อ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.กิติศักดิ์ กะสีวัฒน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วศิน พลายศิริ สว.สส. และรายงานเหตุอุกฉกรรจ์ให้ พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ทราบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านหลังใหญ่ปลูกแยกระหว่างตัวบ้าน โรงครัว โรงรถ ในเนื้อที่หลายไร่ พบผู้เสียหายประกอบด้วย นายบุญเลิศ เกษมเทวินทร์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองนายกอบต.สระกระเทียม นางโสภิตา เกษมเทวินทร์ อายุ 43 ปี ภรรยานายบุญเลิศ นายสิทธิพงศ์ เกษมเทวินทร์ อายุ 19 ปี ลูกชาย ด.ญ.อริสรา เกษมเทวินทร์ อายุ 14 ปี ลูกสาว และด.ช.นภดล เกษมเทวินทร์ อายุ 11 ขวบ ลูกชายคนเล็ก นายบุญเลิศ ให้การว่า

ตนกับภรรยาเพิ่งกลับเข้ามาที่บ้านประมาณ 01.00 น. จากงานเลี้ยงโดยที่บ้านมีลูกๆ 3 คนอยู่กัน เมื่อเข้ามาถึงบ้านพบว่าสุนัขหลายตัวโดนยาเบื่อจึงลากสุนัขที่ตายไปทิ้งในป่าอ้อยหลังบ้าน ขณะที่ภรรยาช่วยล้างคราบร่องรอยที่สุนัขดิ้นก่อนตายที่พื้นแล้วอาบน้ำจะเข้านอน มีคนร้าย 3 คนออกมาจากที่ซ่อนคนหนึ่งมีปืนพกแบบลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ในมือ อีกคนมีมีดสปาร์ตาเล่มใหญ่ เข้ามาจี้บังคับจับมัดมือไขว้หลัง พร้อมบังคับให้เรียกลูกกับภรรยาที่อยู่ในบ้านเปิดประตูออกมา จับพวกเราทั้ง 5 คนมารวมกันมัดมือให้นอนก้มหน้า และบังคับให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สิน

"คาดคนร้ายแค่ต้องการทรัพย์ หรือข่มขู่ทางการเมืองท้องถิ่น"


โดยคนร้ายพากันเข้าไปรื้อค้นตามห้องในบ้าน และโรงครัวใช้เวลานานนับชั่วโมง ขณะที่คนร้ายเผลอตนได้ดิ้นหลุดจากถูกมัดวิ่งไปบ้านญาติที่อยู่ไกลออกไปขอความช่วยเหลือโทร.แจ้งตำรวจ แต่ขณะที่โทร.แจ้ง 191 กลับไปติดที่ศูนย์ 191 ผ่านฟ้ากรุงเทพฯ โดยภรรยากับลูกๆ รวม 4 คนถูกโจรคุมตัวค้นหาทรัพย์สินอยู่ในบ้าน เมื่อออกไปขอความช่วยเหลือกลับเข้ามาก็พบว่าคนร้ายพากันขนทรัพย์สินหนีไปแล้วโดยไม่ได้ทำร้ายใคร เมื่อตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า อาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อโคลท์ .38 นิ้วซุปเปอร์ 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เครื่องเพชรของภรรยา พระเครื่องของตน ซึ่งเป็นพระบางขุนพรหมจำนวนกว่า 10 องค์ เงินสดหมื่นบาทเศษหายไป รวมมูลค่าหลายแสนบาท

ขณะที่นางโสภิตา แจ้งว่า ขณะที่คนร้ายแต่ละคนแบ่งกันค้นหาทรัพย์สินโดยคนร้ายคนหนึ่งใช้มีดสปาร์ตาจี้คอ ด.ช.นภดล ลูกชายคนเล็กให้พาไปค้นหาทรัพย์ ขณะที่คนร้ายอีกคนได้บังคับพาตนเข้าอีกห้องหนึ่งซึ่งขณะถูกจี้ตัว คนร้ายพยายามลวนลามด้วยการจับตามร่างกายแต่ไม่ได้ล่วงเกินอะไรมากกว่านั้น ก่อนที่จะพากันขนทรัพย์สินหนีไป

ต่อมาเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้รุดไปตรวจที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้งโดยประสานเจ้าหน้าที่ วท.เขต 15 นครปฐม ไปร่วมเก็บหาหลักฐาน ซึ่งพบว่า คนร้ายได้ทิ้งหลักฐานเป็นผ้าเช็ดหน้า 2 ผืนไว้ที่ริมรั้วข้างแท็งก์น้ำ กับร่องรอยอื่นๆ อีกหลายแห่ง เบื้องต้นจากพฤติการณ์ของคนร้าย คาดว่าอาจเพียงประสงค์ต่อทรัพย์ หรืออาจเป็นการข่มขู่ของผู้ไม่หวังดีทางการเมืองท้องถิ่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์