ปล้นธ.กรุงไทยยิงตำรวจดับ1

ปล้นธ.กรุงไทยยิงตำรวจดับ1

ส่วนโจรถูกจับตาย 1 ศพ และยอมจำนนกับเจ้าหน้าที่อีก 1 คน

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 17ก.พ.ร.ต.ท.สิรวิทย์ สุขนิยม ร้อยเวร สภ.คลองแงะอ.สะเดาจ.สงขลาได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นธนาคารกรุงไทย สาขาคลองแงะ ตั้งอยู่ปากซอยถนนวานิชเขตเทศบาลตำบลคลองแงะ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วรชาติรสจันทร์ ผกก. และกำลังตำรวจชุดสืบสวน

ที่ เกิดเหตุภายในธนาคาร พบศพร.ต.ต.วันชาติ ชายพันธ์ รอง สวป.สภ.คลองแงะ

ซึ่งทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในธนาคารถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ ลำตัวเสียชีวิตจมกองเลือดคาพื้นส่วนคนร้ายทราบว่ามี 2 คน ได้ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานประจำเคาน์เตอร์แล้วกวาดเงินสดไปนับแสนบาท ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป  ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางสายคลองแงะ-นาทวี

ใน เวลาไล่เลี่ยกันกำลังตำรวจซึ่งนำโดยพ.ต.ท.สินไชยพาพับพา รอง ผกก.ป. พร้อมกำลังตำรวจอีกเกือบ 10นาย

กำลังลาดตระเวนอยู่บนเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีได้พบกับรถกระบะของคนร้ายขณะขับ หลบหนีเข้าไปในพื้นที่หมู่ 2บ้านวังปลิงต.เขามีเกียรติอ.สะเดาและเกิดการเผชิญหน้ากันขึ้นคนร้ายจึงใช้ อาวุธปืนเปิดฉากยิงใส่ตำรวจ ก่อนที่จะเกิดการยิงตอบโต้กันประมาณ 10นาทีคนร้ายจึงยอมจำนน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบศพคน ร้ายถูกยิงเสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะ1คนคือ

นายพงษ์พันธ์ หรือเบิร์ดจินดามณี อายุ ประมาณ 25ปีและยอมจำนนอีก 1คน คือนายทัศพล บุญรัตน์ อายุ 22ปี ทั้งสองมีภูมิลำเนาอยู่ใน ต.ปริกอ.สะเดา นอกจากนี้ยังพบเงินสดของกลางที่ได้จากการปล้น เบื้องต้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2แสนบาท ใส่ไว้ในถุงอยู่ภายในรถและอาวุธปืนลูกซองยาวพับฐาน 1กระบอก ปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์อีก 1กระบอก นอกจากนี้คนร้ายทั้งสองคนยังสวมเสื้อเกราะอีกด้วย

จาก การตรวจสอบรถกระบะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พบว่าเป็นรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทะเบียน บษ 3104สงขลาที่คนร้ายทั้งสองคนก่อเหตุปล้นมาจากชาวบ้านบริเวณหน้าวัดพังลา ต.พังลา อ.สะเดา ในช่วงเช้าวันเดียวกัน

สำหรับธนาคารแห่งนี้ เมื่อวันที่ 3พ.ค.56 ได้เกิดเหตุคนร้าย 1คน บุกปล้นมาแล้วครั้งหนึ่งได้เงินสดประมาณ 1แสน 5หมื่นบาท แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้


ปล้นธ.กรุงไทยยิงตำรวจดับ1


ปล้นธ.กรุงไทยยิงตำรวจดับ1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์