ปลัดอำเภอหญิง ปืนโหดรัว 6 นัดฆ่าลูกน้องสาวดับสยองคาห้องทำงาน

ปลัดอำเภอหญิง ปืนโหดรัว 6 นัดฆ่าลูกน้องสาวดับสยองคาห้องทำงาน

ปลัดอำเภอหญิงปืนโหด รัว 9 มม.6 นัดซ้อนเข้าหน้าอกผู้ใต้บังคับบัญชาหญิง ตำแหน่งพนักงานราชการฝ่ายปกครอง ภายในห้องทำงาน บนศูนย์ราชการอำเภอเมืองตรัง หลังมีปากเสียงกันรุนแรง เหยื่อทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุมาจากความขัดแย้งส่วนตัว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.อ.หญิง พนิดา พงษา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงอาการสาหัสภายในห้องทำงานชั้น2 บนศูนย์ราชการอำเภอเมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กาญจนเนตร ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.สราวุธ จงจิตร รอง ผกก.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยข้าราชการอำเภอเมืองตรัง
รีบช่วยกันนำร่างของ นางฤทัยรัตน์  ศรีจันทร์หรือส้ม พนักงานราชการฝ่ายปกครองอำเภอเมืองตรัง ซึ่งเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ธรรมธร ศรีจันทร์ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม.สภ.เมืองตรัง ออกจากห้องทำงานชั้น 2 บนศูนย์ราชการอำเภอเมือง เพื่อส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลตรัง ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนข้าราชการ และประชาชนที่เดินทางไปติดต่อราชการ หลังถูกนางวราลี ขวัญนิมิต อายุ 45 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงานอำเภอเมืองตรัง (ปลัดอำเภอ) และเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ขนาด 9 มม. จ่อยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 6 นัด อาการสาหัส แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนี รอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนประจำตัวที่ใช้ในการก่อเหตุ  

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ทั้งสองคนนั้นทำงานภายในห้องทำงานฝ่ายปกครองติดกับห้องทำงานของ นายนันทวัช เจริญวรรณ นายอำเภอเมืองตรัง

และนั่งโต๊ะใกล้กัน โดยช่วงเกิดเหตุทั้งสองคนได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งนางวราลีซึ่งเป็นดูแลเรื่องใบอนุญาตอาวุธปืน เกิดบันดาลโทสะ นำปืนออกมายิงนางฤทัยรัตน์ชนิดไม่ยั้งมือ กระสุนเจาะบริเวณหน้าอกจนล้มฟุบกับพื้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ทางด้านพล.ต.ต.จีรวัฒน์ เจริญสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง หลังจากทราบเรื่องจึงเดินทางมายังจุดเกิดเหตุและสอบปากคำนางวราลี

ภายในห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง ทราบว่าสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวกันมานานหลายเดือนแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งสองมาทำงานตามปกติ แล้วเกิดปากเสียงกันอย่างหนัก จนนางวราลีบันดาลโทสะใช้ปืนยิงใส่หลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัวนางวราลีไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์