ปลัดอบต.หญิงฉุนลูกน้องเก่าหยามบุกยิงถึงบ้าน

ปลัดอบต.หญิงฉุนลูกน้องเก่าหยามบุกยิงถึงบ้าน


ปลัดอบต.หญิงเดือดถูกลูกน้องเก่าหยาม โทรฯลวนลามเพื่อนสาวคนสนิท บุกเคลียร์ถึงบ้าน เกิดทะเลาะวิวาทกันเลยจัดหนัก อ้างอีกฝ่ายจะทำร้ายจำเป็นต้องชักปืนยิงขู่ถูกคู่กรณีเจ็บ

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 14 ต.ค. ร.ต.ท.ไชยพงศ์ พาขุนทด ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 12 หมู่ 11 ต.รั้วใหญ่ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม สว.สส. ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ชีพรพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายอ่อน สุขพันธ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ข้อเท้าขวาร้องครวญครางรอความช่วยเหลือ รีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

สอบสวนนายอ่อนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนดื่มสุราแล้วนอนพักผ่อนในบ้าน จากนั้นยืมโทรศัพท์ภรรยาโทรฯไปหาหลานสาว แต่ต่อสายผิดไปติดเบอร์ของน.ส.อัญชลี เพื่อนสนิทของ น.ส.ปรียนันท์ ทำจะดี อายุ 44 ปี ซึ่งเป็น ปลัด อบต.รั้วใหญ่ ทำให้เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ไม่พอใจพาปลัด อบต.ตามมาต่อว่าต่อขาน จนเกิดปากเสียงทะเลาะวาทกันขึ้น ปลัด อบต.โมโหจึงชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ตน 3 นัด แต่กระสุนด้าน 2 นัด ถูกเข้าที่ข้อเท้าตน 1 นัด

ต่อมา น.ส.ปรียนันท์ ได้พา น.ส.อัญชลี ข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีกับนายอ่อน โดยน.ส.ปรียนันท์ ให้การว่า น.ส.อัญชลี ถูกนายอ่อน ซึ่งเป็นอดีตลูกน้องโทรศัพท์มาหา และพูดจาลวนลาม จึงนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ตนฟัง ตนจึงขับรถไปเคลียร์แต่กลับถูกนายอ่อน ซึ่งมีอาการมึนเมาพูดจาด่าทอ และทำท่าจะถือไม้ปรี่เข้ามาทำร้าย ตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกไว้ป้องกันตัวยิงขู่ 1 นัด แต่นายอ่อนไม่ยอมหยุดจึงยิงสกัดลงดินอีก 2 นัด โดยไม่ทราบว่ากระสุนถูกนายอ่อนบาดเจ็บ หลังยิงปืนเสร็จจึงพากันเข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย

ด้าน พ.ต.ท.เทอดไทย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครผิดหรือถูก ซึ่งต้องตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป


ปลัดอบต.หญิงฉุนลูกน้องเก่าหยามบุกยิงถึงบ้าน


ปลัดอบต.หญิงฉุนลูกน้องเก่าหยามบุกยิงถึงบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์