ปลัดหนุ่มเคลียร์รักไม่ลงตัวยิงกิ๊กดับคารถก่อนปลิดชีพตาม

"สุดสลดปลัดหนุ่มเคลียร์รักไม่ลงตัวยิงกิ๊กดับคารถยิงตัวตายตาม"



ปลัดหนุ่มเคลียร์รักไม่ลงตัวซัลโวกิ๊ก 3 นัดซ้อนดับคารถ ก่อนปลิดชีพตัวเองตามคาลานจอดรถศาลากลางจังหวัด

ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนร่วมงานและข้าราชการนับร้อย

เหตุรักสามเศร้าครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน ศูนย์วิทยุ สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครจังหวัดที่ประจำเวรยามศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีว่า

มีเหตุยิงตายกันที่ลานจอดรถของศาลากลางจังหวัด

มีผู้เสียชีวิต 2 คน พ.ต.อ.อรรถพล เปล่งวิทยา ผกก.สภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง และ พ.ต.อ.ประพนธ์ ขาวทอง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงมีข้าราชการที่ทำงานอยู่ในศาลากลางจังหวัด

พากันมุงดูที่เกิดเหตุนับร้อยคน พบศพ นายชาญชัย พรหมหาญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 15 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย ปลัดอำเภอ ระดับ 5 ช่วยราชการที่สำนักงานศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด

จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพนุ่งกางเกงสแล็คส์สีดำ สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวา เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 3279 สุราษฎร์ธานี และมีปืนตกอยู่ข้างศพ



ตรวจสอบภายในรถ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ

น.ส.สุภาพ จุดาบุตร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/2 หมู่ 8 ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น สภาพนุ่งกางเกงยีน สวมเสื้อเชิ้ตลายดำขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ลำตัวอีก 2 นัด และยังพบกระป๋องเบียร์ที่เปิดดื่มแล้วตกอยู่ในรถ 2 กระป๋อง

สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายชาญชัยได้เดินขึ้นไปบนห้องทำงาน แล้วหยิบเอาปืนในลิ้นชักโต๊ะทำงานส่วนตัวที่เพิ่งซื้อมา พร้อมบอกกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งว่า ให้โทรศัพท์บอกพ่อแม่ที่ จ.เชียงราย มารับศพด้วย จากนั้นก็วิ่งลงไปที่ลานจอดรถและก่อเหตุทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนที่วิ่งตามลงมา และพยายามร้องห้าม แต่ไม่เป็นผล

เพื่อนของผู้ตายคนเดิม ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

น.ส.สุภาพ ที่ถูกนายชาญชัยก่อเหตุยิงนั้น เป็นนักร้องที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นกิ๊กกับนายชาญชัยมานานแล้ว ขณะที่นายชาญชัยก็มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุหลักมาจากเรื่องเคลียร์รักไม่ลงตัว จึงทำให้นายชาญชัยก่อเหตุสลดดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า

นายชาญชัยเป็นหนุ่มวัยทำงาน มีครอบครัว มีลูก และไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งภรรยาก็รับราชการอยู่ที่ศาลากลางจังหวัดเช่นเดียวกัน แต่ไปมีกิ๊กในระยะหลังๆ จึงทำให้ครอบครัวเกิดความระหองระแหง กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.ประพนธ์ กล่าวว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นในศาลากลางจังหวัด ที่สำคัญนายชาญชัยเป็นคนหนุ่มที่อยู่ในวัยทำงาน ใช้อารมณ์ชั่ววูบในการตัดสินใจ ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นกับข้าราชการ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์