ปลอมเป็นตำรวจอุ้มลูกเขยดาบตำรวจสภ.ต.รำมะสัก

"อ้าง ตร.อุ้มลูก นายดาบหายไร้ร่องรอย"



แปดชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจบุกอุ้มลูกเขยดาบตำรวจ สภ.ต.รำมะสัก ถึงบ้านพัก

พฤติกรรมอุกอาจใช้ปืนจี้หัวจับใส่กุญแจมือลากขึ้นรถยนต์ซิ่งหนี คาดพัวพันแก๊งโจรกรรมรถ ตำรวจระดมกำลังติดตามแต่ยังไร้วี่แวว

เหตุการณ์ 8 ชายฉกรรจ์ก่อคดีอุกอาจบุกอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี

บุตรเขยดาบตำรวจ สภ.ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หายไร้วี่แวว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.อานนท์ รุจิยาประนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.ต.รำมะสัก ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกติดตามหาเด็กหนุ่มรายนี้ แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

โดยเด็กหนุ่มที่ถูก 8 ชายฉกรรจ์บุกอุ้มครั้งนี้

คือ นายนรินทร์ ทองใบ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 11 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบุตรเขยของ ด.ต.ธเนศ เกษสุวรรณ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม สภ.ต.รำมะสัก



นายวิโรจน์ อายุ 19 ปี เพื่อนสนิทของนายนรินทร์

ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะชายฉกรรจ์ 8 คน บุกอุ้มนายนรินทร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้แวะเยี่ยมนายนรินทร์ที่บ้านพัก ระหว่างหยอกล้อบุตรชายของนายนรินทร์วัย 1 ขวบเศษ มีชายฉกรรจ์ 8 คน แต่งกายด้วยกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด รองเท้าแตะ ขับรถเก๋ง 1 คัน และรถกระบะ 1 คัน

เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน แล้วบุกเข้ามาในบ้าน

ใช้ปืนจี้นายนรินทร์ แล้วจับใส่กุญแจมือ โดยอ้างว่าเป็นตำรวจ หลังจากนั้นชายฉกรรจ์ทั้ง 8 คน ได้นำนายนรินทร์ขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยไม่ทราบว่าจุดหมายปลายทางอยู่ที่ไหนและมีสาเหตุมาจากอะไร

หลังเกิดเหตุ ด.ต.ธเนศ ได้ตรวจสอบไปยังตำรวจสังกัด บช.ภ.1 และ บช.ภ.7

เพื่อสอบถามข้อมูลว่ามีตำรวจหน่วยงานใดจับกุมนายนรินทร์ไปหรือไม่ แต่ได้การยืนยันว่าไม่มีตำรวจสังกัดใดควบคุมตัวนายนรินทร์ไว้แต่อย่างใด จึงมั่นใจว่านายนรินทร์น่าจะถูกคนร้ายอุ้มไปทำร้าย หรือสังหารมากกว่า

ด้าน พ.ต.ต.อานนท์ กล่าวว่า

จากการตรวจสอบประวัติของนายนรินทร์ ไม่พบว่ามีคดีติดตัว แต่มีความสนิทสนมกับนายต้อย ซึ่งมีประวัติพัวพันแก๊งโจรกรรมรถยนต์ในพื้นที่ ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าสาเหตุดังกล่าวเป็นชนวนที่ทำให้นายนรินทร์ถูกชายฉกรรจ์ทั้ง 8 คน บุกอุ้มหรือไม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์