ประชดแม่โดดขวางรถโดนยิงสาหัส

"ขวางรถ โมโห ชักปืนยิงร่วง"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 มี.ค. ร.ต.ต.บรรจง สิทธิศักดิ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช

รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่หน้าหมู่บ้านร้าง

ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง มีผู้ บาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษสภ.อ.เมือง พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเพียงรอยเลือดบนถนน ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งร.พ.มหาราชก่อนแล้ว

เจ้าหน้าที่จึงตามไปสอบสวน

ทราบชื่อคือนายทนงศักดิ์ ย้อยนวล อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/2 ซอยหัวหลาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัดอาการสาหัส

จากการสอบปากคำ

นางวรรณ ย้อยนวล อายุ 40 ปี มารดานายทนงศักดิ์ให้การทั้งน้ำตาว่า คนยิงนายทนงศักดิ์เป็นคนขับรถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ซึ่งขับหลบหนีไปแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุนายทนงศักดิ์ได้ออกไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงจนดึกดื่น ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกตาม และไปพบยืนคุยกับเพื่อน 4-5 คนอยู่ที่เกิดเหตุ จึงบอกให้กลับบ้าน


แต่ปรากฏว่าลูกไม่ยอม

จึงได้ดุด่าและทุบตีไป 1 ครั้งต่อหน้ากลุ่มเพื่อนๆ ทำให้นายทนงศักดิ์อับอายเพื่อนและพูดว่าจะให้รถชนให้ตาย เป็นช่วงเดียวกันที่รถเก๋งขับผ่านมาพอดี นายทนงศักดิ์จึงวิ่งไปยืนขวางหน้ารถกลางถนนแต่รถเบรกทัน และคนขับมีท่าทางเหมือนโกรธและตกใจ ชักปืนยิงใส่นายทนงค์ศักดิ์ทันที 1 นัดจนล้มลงกลางถนน แล้วเร่งเครื่องหลบหนีทันที

พ.ต.ต.วินัย กล่าวว่า

หลังจากเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว สั่งการให้กำลังตำรวจออกสกัดจับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวทั่วเมืองนครศรีธรรมราช แต่ไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าคนขับรถเก๋งอาจจะตกใจ เข้าใจว่านายทนงศักดิ์ประสงค์ร้าย เพราะอยู่ๆก็ออกมายืนขวางรถกางแขนกลางถนน อีกทั้งยังมีกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นอีก 4-5 คนยืนเกาะกลุ่มกันอยู่ข้างถนนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ โดยไม่รู้ว่านายทนงศักดิ์ประชดแม่ด้วยการกระโดดให้รถชน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์