ประกบยิงหนุ่มรือเสาะดับ เส้นทางเดิมที่คนร้ายดักยิงจนท.

ประกบยิงหนุ่มรือเสาะดับ เส้นทางเดิมที่คนร้ายดักยิงจนท.


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบนถนนสายรือเสาะ-โกตาบารู ม.1 ต.บาตง จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขฉต-750 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ไหล่ถนน พร้อมกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายรอยาลี แซการี อายุ 29 ปี อยู่ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งถูกกระสุนปืนของคนร้ายเข้าที่บริเวณลำคอ 2 นัด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆ ของคนร้าย

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจยย. ออกไปทำธุระ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.เป็นพาหนะ เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่เข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน ถูกที่บริเวณลำคอ แล้วคนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป

 ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากถนนสายดังกล่าวในอดีตที่ผ่านมา คนร้ายลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ประกบยิงหนุ่มรือเสาะดับ เส้นทางเดิมที่คนร้ายดักยิงจนท.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์