ประกบยิงสามีครูโรงเรียนสุไหงโกลกเสียชีวิต

ประกบยิงสามีครูโรงเรียนสุไหงโกลกเสียชีวิต


ประกบยิง สามีเสียชีวิต-ภรรยาบาดเจ็บ ขณะขับรถยนต์ออกจากบ้านพักได้แค่ 50 เมตร เจ้าหน้าที่มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจน้ำมันเถื่อนในพื้นที่ 

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 6 ม.ค.55 พ.ต.อ.จักรพร แท่นทอง ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 รายบนถนนประชาวิวัฒน์ ซอย 21 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก

จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บจ-9268 นราธิวาส จอดเสียหลักอยู่ริมถนนซึ่งอยู่ในสภาพกระจกข้างฝั่งคนขับและกระจกแตกละเอียด พร้อมด้วยกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ภายในห้องโดยสาร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย พลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.สุไหงโก-ลก ไปก่อนหน้าแล้ว ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 11 มม.จำนวน 5 ปลอกตกอยู่บนพื้นถนนจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ 1.นางรอฮายา เจะเตะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ถนนประชาวิวัฒน์ เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ซึ่งเป็นครูโรงเรียนบ้านลาแล ต.ปูโย๊ะ อ.สุไหงโก-ลก มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกสั้นขนาด 11 มม.ที่บริเวณแขนขวา และ 2.นายอับดุลอาแว เจะเตะ อายุ 51 ปี สามีนางรอฮายา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกสั้นชนิดและขนาดเดียวกันบริเวณลำตัว หน้าอก พรุนไปทั้งร่าง อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ชวนภรรยานั่งรถออกจากบ้านพักไปธุระภายในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก และเมื่อขับรถยนต์ออกจากบ้านได้ประมาณ 50 เมตร ได้มีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ขี่เข้าประชิดให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่นายอับดุลอาแว เจะเตะ จำนวน 5 นัดซ้อน และกระสุนยังไปโดนนางรอฮายา ที่นั่งคู่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามาจากความขัดแย้งด้านธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อนที่ผู้ตายทำธุรกิจนี้อยู่ แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็นความมั่นคง



ประกบยิงสามีครูโรงเรียนสุไหงโกลกเสียชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์