ประกบยิงชาวบ้านดับ2เหยื่อพยายามหนีแต่ไม่รอด

ประกบยิงชาวบ้านดับ2เหยื่อพยายามหนีแต่ไม่รอด

คนร้ายขับรถยนต์ประกบใช้อาวุธสงครามยิงไทยพุทธเสียชีวิตคาที่ เหยื่อพยายามเปิดประตูวิ่งหนีแต่ไม่รอด

วันที่ 25 เม.ย.55 เวลา 05.55 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนขับรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ใช้อาวุธสงครามตามประกบยิงรถยนต์ของนายปะไพ คงทอง อายุ 57ปี อยู่บ้านเลขที่134 หมู่ 1 ต.ทรายทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี และนายสุข แดงขวัญ อายุอายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/2 หมู่ 2 ต.ทรายทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี เสียชีวิตอยู่ประตูข้างรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ-367 ปัตตานี

โดยผู้ตายทั้งาสองคนพยายามที่จะเปิดประตูเพื่อวิ่งหนี แต่คนร้ายได้ลงจากรถวิ่งกรูเข้ามายิงซ้ำจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิด ที่ริมถนน บ้านบือแนปีแย หมู่ 1 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส
ซึ่งอยู่ห่างจาก อ.ไม้แก่นประมาณ 1 กิโลเมตร

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.หมัดอูเส็ง เหมาะสะนิ ร้อยเวร สภ.ปะลุกาสาเมาะ พ.ต.ท.ธนาธิป โสภาพ สว.สภ.ปะลุกาสาเมาะ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้หน้าบ้านของชาวบ้าน บริเวณรอบตัวรถมีรูกระสุนปืนสงคราม กว่า 20 รู ได้รับความเสียหายทั้งคัน


สอบถาม นางสมมาตร คงทอง อายุ 51 ปี ภรรยาของนาย ปะไพ คงทอง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งสองคนได้ขับรถยนต์ โดยมีนายปะไพ สามีเป็นคนขับ ออกมาซื้อของ ที่ ตลาด อ.สายบุรี เป็นประจำเพื่อนำของไปขายที่หน้าโรงพยาบาลไม้แก่น โดยมีการสับเปลี่ยนเส้นทาง จะไม่ใช้เส้นทางเดียว เพื่อความปลอดภัย แต่กลับถูกคนร้ายตามฆ่าอย่างโหดเหี้ยม


ส่วนสาเหตุเป็นการณ์สร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์