ปมแช็ตไลน์ ฆ่าสาวแบงก์ แฟนหนุ่ม สารภาพ ดัมเบลล์ตี

ปมแช็ตไลน์ ฆ่าสาวแบงก์ แฟนหนุ่ม สารภาพ ดัมเบลล์ตี

ปมแช็ตไลน์ ฆ่าสาวแบงก์ แฟนหนุ่ม สารภาพ ดัมเบลล์ตี

จับแล้ว หนุ่มใหญ่หึงโหด ฆ่าสาวแบงก์กสิกร หมกแมนชั่นในซอยวัดทุ่งเศรษฐี ตร.อุดมสุขตามล่าไกลถึง จ.ลำพูน สารภาพ หึงที่แฟนสาวเอาแต่คุยไลน์กับหนุ่มๆ วันเกิดเหตุหนีไปโทรศัพท์นอกห้อง พอเข้ามาทะเลาะกันรุนแรง ทั้งคืน จนถึงตี 5 แฟนสาวด่าว่าถึงบุพการี เลยโมโหสุดขีดใช้ดัมเบลล์ตี และสายไฟรัดคอจนตาย หลังเกิดเหตุเขียนจ.ม.สำนึกผิด พยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ เลยหนีไปซ่อนที่สวนลำไยของเพื่อนน้องจนถูกจับ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ที่ สน.อุดมสุข พ.ต.อ.วัชรพงษ์ ดำรงค์ศรี รอง ผบก.น.4
 
พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สส.น.4 พ.ต.อ.พรชัย บุญเจริญ ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลข่าวจับกุมนายประเสริฐ โพธิ์ขำ อายุ 49 ปี พนักงานขับรถเช่าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 110/247 ซอยรามคำแหง 188 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี ผู้ต้องหาซึ่งก่อเหตุฆ่าน.ส.พรชนก อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ทำบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย แฟนสาว เหตุเกิดภายในห้องแมนชั่น แขวงดอกไม้ เขตประเวศ เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมของกลาง ดัมเบลล์เหล็ก หนัก 5 ก.ก. เครื่องหนีบผม และจดหมายตัดพ้อต่อว่าผู้ตาย ที่เขียนด้วยลายมือของนายประเสริฐ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ ถนนหล่ายแก้ว ซอย 28 หมู่ 1 ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน

พ.ต.อ.วัชรพงษ์กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 23 ม.ค. ตำรวจ สน.อุดมสุข

รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.พรชนก เสียชีวิตภายในห้องพัก จากการตรวจสอบโดยละเอียด พบว่าผู้ตายถูกของแข็งตีที่ศีรษะด้านหลังอย่างแรง และมีรอยแดงรอบคอ สืบสวนทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายประเสริฐ แฟนของผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า นายประเสริฐ หลบหนีไปกบดานที่ จ.ลำพูน จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

พ.ต.อ. วัชรพงษ์กล่าวต่อว่า จากการสอบสวน นายประเสริฐให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง
 
โดยให้การว่าคบหากับผู้ตายมาประมาณ 3 ปีแล้ว และย้ายมาพักห้องที่เกิดเหตุ เมื่อประมาณกลางปี 2557 หลังช่วงปีใหม่สังเกตพบว่าแฟนสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มักแอบคุยโทรศัพท์และคุยไลน์กับชายอื่น จนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่ง  วัน ที่ 22 ม.ค. ผู้ตายได้แอบออกมาข้างนอกห้องเพื่อคุยโทรศัพท์ เมื่อกลับเข้าห้องมาจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงและทะเลาะกันนานกว่าทุก ครั้ง จนถึงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 23 ม.ค. ผู้ตายด่าทอถึงบุพการี ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ หยิบเอาดัมเบลล์ที่วางอยู่ในห้องตีเข้าที่ด้านหลังศีรษะของผู้ตายอย่าง รุนแรง ก่อนใช้มือบีบคอและใช้สายไฟเครื่องหนีบผมรัดคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป

พ.ต.อ. วัชรพงษ์กล่าวต่ออีกว่า หลังก่อเหตุนายประเสริฐเขียนจดหมายตัดพ้อถึงสาเหตุที่ต้องลงมือฆ่า
 
แล้วพยายามใช้สายไฟเส้นเดียวกันรัดตัวเองตายแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. จึงขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌข1290 กรุงเทพฯ หลบหนีออกมา แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ที่หมู่บ้านบัวขาว ย่านมีนบุรี ก่อนจะหลบหนีไปซ่อนตัวที่สวนลำไย ซึ่งเจ้าของเป็นเพื่อนกับน้อง โดยทำทีไปฝากตัวให้ทำงานที่สวนลำไย กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ด้านนายประเสริฐกล่าวว่า อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และอยากขอโทษญาติๆ ของน.ส.พรชนก ผู้ตายด้วย

ต่อ มาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประเสริฐไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งมีบรรดาญาติของผู้ตายมารออย่างคับคั่ง เจ้าหน้าที่จึงต้องกันไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวเข้ามาในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งการทำแผนก็ลุล่วงไปด้วยดี ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์