ปมหึงโหด ปากคอฆ่าอาจารย์ดับอนาถ

ปมหึงโหด ปากคอฆ่าอาจารย์ดับอนาถ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 07 พ.ย. พ.ต.ต.เอกวัตน์ นามราช สว.สส.สภ.หันห้วยทราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า

มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 8 บ้านศิริรักษ์ ต.หันห้วยทราย อ.ประทาย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นชั้นเดียว ทราบชื่อผู้ตาย คือ น.ส. เกศรินทร์ แสนกลาง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 9 อ.พยัคฆภูมพิสัย จ.มหาสารคาม เป็นอาจารย์ อยู่ที่โรงเรียนสี่แยกศรีอรัญ ต.หันห้วยทราย อ.ประทาย จากการตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอลึก จนทำให้หลอดลมขาดและเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา นายณรงค์ บำเรอ แฟนหนุ่มได้เดินทางมาจาก อ. ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

เมื่อช่วงเย็น ซึ่งทำงานอยู่ที่ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เป็นผู้ช่วยห้องผ่าตัด จากนั้นช่วงเช้าของวันที่ 7 พ.ย. นายณรงค์ ได้ออกมาใส่บาตรพระ หน้าบ้านเช่าของแฟนสาว และได้ขับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนทอง สี่ประตู ทะเบียน กล 3080 ขอนแก่น ออกจากบ้านแฟนสาวในเวลาต่อมา แต่ไม่เห็น น.ส. เกศรินทร์ จนกระทั้่งช่วงบ่าย ทาง ผอ. โรงเรียนสี่แยกศรีอรัญ ได้ให้ครูมาตามหาที่บ้าน

ซึ่งประตูบ้านได้ปิดเหมือนไม่มีใครอยู่ จนกระทั้งคนข้างบ้านได้บอกว่าไม่เจออาจารย์เกศรินทนร์ฯ ตั้งแต่เช้า เจอแต่แฟนของอาจารย์มาใส่บาตร และได้ขับรถออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ประตูบ้านไม่ได้ล็อค เพื่อนบ้านจึงเปิดเข้าไปภายในบ้าน ได้กลิ่นคาวเลือดจึงเปิดประตูห้องนอน และได้พบศพของ น.ส. เกศรินทร์ย์ นอนจบกองเลือดอยู่ข้างที่นอน

จากการตรวจสอบทราบว่า อาจารย์เกศรินทร์ได้เสียชีวิตประมาณ 6 ชั่วโมงแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในห้องพบข้างฝาบ้านภายในห้องนอน เขียนข้อความด้วยปากกาเมจิสีแดง ทำนองของการหึงหวงแฟนสาว ว่ามีอะไรกันกับครูในโรงเรียน และมีชื่อตั้งแต่ ผอ.และครูผู้ชายอีกหลายคน ซึ่งอาจารย์เกศรินทร์ฯ พึ่งได้มาทำงานอยู่ที่โรงเรียนสี่แยกศรีอรัญ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2554 และอยู่คนละที่กับแฟน ส่วนนายณรงณ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแต่เช้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันห้วยทราบ ได้ประสานตำรวจในพื้นที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ให้ติดตาม เพราะจับสัญญาณโทรศัพท์ได้ และคาดว่าน่าจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่บ้านของผู้ก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์