ปปส.ดวลปืนแก๊งค้ายาบ้าวิสามัญ1ศพย่านเพชรเกษม

ปปส.ดวลปืนแก๊งค้ายาบ้าวิสามัญ1ศพย่านเพชรเกษม


ตำรวจปราบปรามยาเสพติด วิสามัญคนร้าย เสียชีวิตในรถแท็กซี่ 1 ศพ  บริเวณหน้าหมู่บ้านเพิ่มทรัพย์ ย่านเพชรเกษม พบยาไอซ์ 2 กิโลกรัม

พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไตรธรรม รอง ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรมขึ้น โดยเบื้องต้นรับแจ้งเหตุว่า เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ได้ทำการไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติด โดยทราบว่าเป็นรถของมูลนิธิแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ตั้งอยู่บนถนนกัลพฤกษ์ ใกล้แยกบางบอน ที่เกิดเหตุพบศพ 1 ราย อยู่ในรถแท็กซี่ ซึ่งคาดว่านัดส่งยาเสพติดที่จุดดังกล่าว และเกิดการต่อสู้ โดยคนร้ายเปิดฉากกระหน่ำยิงเจ้าหน้าที่ก่อน และเจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ จนคนร้ายเสียชีวิตคาที่นั่งของรถแท็กซี่ 1 ราย โดยในรถพบยาเสพติด และวัตถุระเบิดอีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุวิสามัญคนร้ายที่ขนยาเสพติด เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ หน้าหมู่บ้านเพิ่มทรัพย์ พร้อมกับเปิดเผยว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงาน ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลว่า จะมีการขนยาเสพติดมาในย่านดังกล่าว จึงติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยอยู่บริเวณด่านตรวจ ทางเข้า ถ.กาญจนาภิเษก เมื่อคนร้ายขับรถกระบะ ที่มีตราของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผ่านมาบริเวณด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจ แต่คนร้ายได้ขับรถหลบหนี มุ่งหน้า ถ.กัลปพฤกษ์ ตัดกับ ถนนบางบอน 1 แล้วจอดรถ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเพิ่มทรัพย์ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ จึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อม เพื่อหาตัวคนร้าย จากนั้น คนร้ายได้เรียกรถแท็กซี่สีเขียว ทะเบียน ศท 5156 กทม. ออกมาปากทางเข้าหมู่บ้าน แต่ตำรวจเรียกให้รถแท็กซี่จอด คนขับจึงวิ่งหลบหนี คนร้ายซึ่งอยู่เบาะด้านหลังคนขับ ได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายจนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ ล่าสุด ทราบชื่อของผู้ตาย คือ นายอัศวิน ภักดีเตล็ป อายุ 26 ปี และจากการตรวจสอบภายในรถกระบะที่คนร้ายจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์ 2 กิโลกรัม จึงยึดไว้ตรวจสอบ 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์