ปปง.เร่งบอยส่งรถหรูขู่ผิดกม.หากยังเฉย-เจ้าตัวอยากได้คืน

ปปง.เร่งบอยส่งรถหรูขู่ผิดกม.หากยังเฉย-เจ้าตัวอยากได้คืน

ปปง. เร่งรัด "บอย ปกรณ์" นำรถหรูลัมโบร์กินีมาให้ยึดด่วน หลังมติ ปปง.สรุป หากช้าอาจผิด กม. ยันเก็บโรงจอดอย่างดีจนกว่าคดีสิ้นสุด ขณะเจ้าตัว รับอยากได้รถคืน รอทนายเคลียร์ให้ วอนหยุดถาม ด้าน สจล. แถลงร่วมไทยพาณิชย์ เร่งหาตัวคนผิดโกงเงิน

แหล่งข่าว ระดับสูงในคณะกรรมการปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า

จากการที่คณะกรรมการธุรกรรมการเงิน (ปปง.) มีมติให้ยึดรถหรูลัมโบร์กินี ของ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดารานักแสดงชื่อดังไปแล้วนั้น ขั้นตอนต่อไป นักแสดงหนุ่มจะต้องรีบนำเอาทรัพย์ คือรถยนต์คันดังกล่าว มาให้ ปปง. ยึดเอาไว้ตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด แม้ว่าจะไม่มีกฎหมายระบุไว้ว่าจะต้องมาคืนภายในกี่วันก็ตาม เพราะมีคำสั่งออกมาตามกฎหมายแล้ว ไม่เช่นนั้นอ่จผิดกฎหมายได้ 

ส่วน ทรัพย์ที่ยึดมานั้น อย่างรถยนต์ จะมีโรงจอดอย่างดีในการเก็บทรัพย์ อยู่ย่านนนทบุรี ซึ่งจะเก็บไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด หรือมีคำสั่งศาลออกมาอย่างใดอย่างหนึ่ง

หลังจากที่สำนักป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) พิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับการซื้อรถหรูลัมโบร์กินีของพระเอกหนุ่มเกรียน "บอย ปกรณ์" ต่อจากนาย "กิตติศักดิ์ มัทธุจัด" ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทาง ปปง. ได้มีมติให้ยึดรถของหนุ่มบอย ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าได้มอบหมายให้ทนายจัดการเรื่องทุกอย่าง ส่วนตนก็สบายใจมากขึ้นกับผลที่ออกมา พร้อมกับบอกว่าอยากได้รถคืน แต่อย่างไรก็ตามต้องปล่อยเป็นเรื่องของการพิสูจน์ในชั้นศาลต่อไป เมื่อเจอหนุ่มบอยในงานเปิดตัวแคมเปน “ซีพีโบโลน่ากินแบบไหนก็อร่อย” เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า

“ก็เป็นไปตามที่ท่าน ปปง. แถลงครับ ผมก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ผลออกมาและเป็นการพิสูจน์ว่าผมไม่ได้เกี่ยวอะไร กับกระบวนการที่ทำผิด ส่วนรถก็ไปพิสูจน์ในชั้นศาลต่อไป ตัวผมเองก็มีสิทธิ์ไปยื่นคำร้องในชั้นศาลได้อีกต่อ คือทุกอย่างให้ทนายจัดการครับ ตอนนี้รถอยู่ที่ผม จะเอาไปให้เมื่อไหร่ต้องรอปรึกษาทนายครับ คงให้ทนายจัดการครับ ช่วงนี้ผมยุ่ง ๆ เรายังไม่ได้ปรึกษาทนายว่าเลือกแนวทางไหนครับ ตอนนี้เอกสารให้หมดแล้ว เหลือแค่เกี่ยวกับตัวรถ ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ถึงทางสิ้นสุดว่าจะโดนยึดหรือไม่โดน ก็รอดูถึงที่สิ้นสุด ยังไงเราก็ยืนยันว่าเราซื้อมาโดยสุจริตครับ เป็นไปได้ก็อยากได้อยู่แล้วครับ คงไม่มีใครอยากเสียทรัพย์ของตัวเอง แต่ถ้าผลตัดสินยังไงเราก็เคารพครับ ก่อนที่จะถึงวันนี้ก็คิดเผื่อไว้แล้ว ก็ไม่เป็นไรครับ ยังมีหลายคนที่เข้าใจว่าผมเกี่ยวข้องหรือเปล่า ราคาซื้อถูกไปหรือเปล่า แล้วอัดคลิปอวยพรสนิทกันไหม เราก็พิสูจน์หมดแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่เหลือก็เป็นไปตามขบวนการกฎหมายครับ จากนี้ผมก็จะขอตอบคำถามเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะครับ ต่อไปไม่ขอตอบแล้ว ให้เรื่องเป็นไปตามทางกฎหมาย ตัวผมพิสูจน์ครบแล้วครับ วันนี้ก็โอเค ค่อนข้างสบายใจกว่าที่ผ่านมาครับ”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์