ปทุมฯ-ไฟไหม้บ้านแม่บ้านหอพักวอดทั้งหลัง


เมื่อเวลา 21.50 น.ของวันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเลียบคลองหก ก่อนถึงปากทางเข้ามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีคลองหก 100 เมตร หมู่ที่ 2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลธัญบุรี


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นชุมชนแออัดปลูกติดกันกว่า 20 หลังคาเรือน พบเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้บ้านไม้ใช้เดียว เลขที่ 75 / 29 หมู่ที่ 2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี บนเนื้อที่ประมาณ 30 ตร.ว. เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้เพลิงนั้นลุกลามบ้านบ้านหลังอื่นที่ปลูกติดกัน และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในที่สุด แต่ก็ทำให้บ้านเลขที่ 75 / 30 ที่อยู่ติดกันของ นายอัศนี วงศ์เรศ อายุ 56 ปี ได้รับความเสียหายบางส่วน ส่วนบ้านต้นเพลิงนั้นเสียหายทั้งหลัง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอัศนี วงศ์เรศ เพื่อนบ้านหลังติดกันที่ได้รับความเสียหายให้การว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านของนางพร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 47 ปี อาชีพแม่บ้านประจำหอพักที่อยู่ใกล้เคียง ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ ตนกำลังเดินออกมาเก็บรถหน้าบ้านได้เห็นเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ภายในบ้านหลังดังกล่าวจึงร้องเรียกชาวบ้านมาช่วยกันดับ แต่ไม่สามารถดับได้จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยดับเพลิงดังกล่าว .




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์