ปทุมวิศวกรสุดเซ็งโจรขึ้นบ้าน2ครั้งสูญกว่าแสน

ปทุมวิศวกรสุดเซ็งโจรขึ้นบ้าน2ครั้งสูญกว่าแสน

วิศวกรปทุมธานีสุดเซ็ง โจรขึ้นบ้าน 2 ครั้ง รุดแจ้งความตำรวจช่วยติดตามคนร้าย ขณะเสียทรัพย์สินแล้วกว่าแสนบาท

เมื่อ เวลา 21.00 น.วันที่ 13 พ.ค.57 นายทรงศักดิ์ ฐิตะสาร อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/31 หมู่บ้านเรือนสุข ม.11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศิวาพัชญ์ สนิทนวนธนรัฐ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ว่าตนเองมีอาชีพเป็นวิศวกรอยู่ บริษัท อิตาเลี่ยนไทย บ้านของตนเองได้ถูกคนร้ายขึ้นบ้านและได้เข้ามาขโมยทรัพย์ภายในบ้านไปโดย ครั้งนี้ถูกโจรขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือน พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

และครั้งนั้นคนร้ายได้ขโมยพระพุทธรูปและพระเครื่องสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาทมูลค่ากว่า 70,000 บาท และมาครั้งนี้ตนเองได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ 4 ตัว เพราะว่าถ้ามีคนร้ายเข้ามาในบ้านอาจจะนำไปเป็นหลักฐานได้แต่ก็ต้องตกใจเมื่อ ตนเองกลับเข้ามาในบ้าน พบว่ากระเบื้องหลังคาบ้านถูกคนร้ายถอดออกและได้เข้ามาตัดสายกล้องวงจรปิดและ ได้ขโมย พระเครื่อง เซฟเวอร์กล้องวงจรปิด กล้องดิจิตอลGMMZ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อแคนนอน โมเดมอินเตอร์เน็ต มูลค่ากว่า 50,000 บาท รวมคนร้ายขึ้น 2 ครั้งมูลค่าแสนกว่าบาท จึงอยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับคนร้ายเพราะไม่กล้านอนที่ บ้านแล้ว กลัวว่าคนร้ายจะขึ้นบ้านและทำร้ายตนเองกับภรรยา ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากที่ไปดูบ้านที่เกิดเหตุ 

พบว่ามีลายนิ้วมืออยู่ในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมากอาจจะเป็นของคนร้ายก็ได้จึง ได้ประสานศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าเก็บลายนิ้วมือและตามจับคนร้ายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์