ปดส.หิ้วฝรั่งแคนาดาจอมตุ๋ยฝากขังพร้อมค้านประกันตัว

ตำรวจ ปดส.หิ้วฝรั่งแคนาดาจอมตุ๋ยเด็กเด็กชายไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกัน

(20ตค.) พ.ต.ท.มนัส ทองสีม่วง พนักงานสอบ สวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) ได้ควบคุมตัว นายคริสโตเฟอร์ พอลนีล อายุ 32 ปี ชาวแคนาดา ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศมายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรกโดยระบุในคำร้องสรุปว่า


เมื่อประมาณกลางปี 2546 ผู้ต้องหากับนายกุ่ย ไม่ทราบนามสกุล

ได้ร่วมกันพราก ดช.เอก นามสมติ ผู้เสียหายวัย 9 ขวบ ไปจากบิดา มารดาหรือผู้ปกครอง บริเวณหน้าร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ไม่มีชื่อปากซ.ประชาสงเคราะห์ 24 แล้วนำไปกระทำอนาจารในคอนโดมิเนียมทีวีซี ตรงข้าม ซ .ประชาสงเคราะห์ 24 แขวง - เขตดินแดง กทม.


ต่อมาบิดาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติด


ตามจับกุมผู้ต้องหาได้ตามหมายจับที่ จ.2216 / 50 ของศาลอาญา ลงวันที่ 18 ต.ค. ได้ที่ห้องแถวไม่มีเลขที่บ้านหนองละเวียง ต.มะเริง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แจ้งข้อหาดำเนินคดีร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ผู้อื่น

บัดนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบกำหนดแล้ว แต่การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ

ต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอี ก10 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือ และแสวงหารวบรวมพยานหลักฐานในคดี ด้วยความจำเป็นดังกล่าวจึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้เป็นเวลา 12 วัน จนถึงวันที่ 31 ต.ค. นี้ พนักงานสอบสวนระบุในท้ายคำร้องด้วยว่า ขอคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีเป็นชาวต่างชาติ ยากต่อการติดตามตัว และเป็นคดีที่มีอัตราโทษหนัก ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังผู้ต้องหาได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์