ปดส.รวบ ร้านเกมส์ พบโจ๋ต่ำ 15 เล่นมั่วสุม

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.ต.ศักยะ แสงสุวรรณ สว.ฝป.2 บก.ปดส.

นำกำลังตำรวจ ปดส. เข้าตรวจสอบที่ร้าน
เอ็มเกมออนไลน์เลขที่ 20/110 ซอย 17 หลังตลาดสดวัด ชัยมงคล พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่ร้านดังกล่าวปล่อยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าไปใช้บริการและปล่อยให้มีการมั่วสุมกัน  

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น เปิดเป็นร้านให้บริการอินเตอร์เน็ตและเกมส์ออนไลน์ ที่หน้าร้านลดประตูเหล็กม้วนปิดลงมาครึ่งหนึ่ง

เมื่อกำลังตำรวจ ปดส.บุกเข้าไปพบว่าภายในร้านยังเปิดไฟให้บริการอยู่ โดยที่ประตูกระจกหน้าร้านมีสติกเกอร์เขียนว่า
ห้ามเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ใช้บริการเกินเวลา 20.00 น. ติดประกาศไว้อย่างชัดเจน แต่ภายในร้านกลับพบว่ามีเด็กชายอายุตั้งแต่ 12 ปี ถึง 18 ปี จำนวน 15 คน นั่งเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ออนไลน์กันอย่างเมามัน โดยมีเครื่องคอมพิวเตอร์ 18 เครื่องต่อระบบอินเตอร์เน็ตจัดไว้ให้บริการ จึงจับกุมตัวนายชินวุฒิ จริยเดชกุศล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 5 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี เจ้าของร้าน พร้อมทั้งตรวจยึดใบอนุญาตดำเนินกิจการร้านเกมส์ออนไลน์ นอกจากนี้ ขึ้นไปตรวจสอบบนชั้น 2 และชั้น 3 ยังพบว่ามีการจัดห้องพักและเตียงนอนไว้พร้อมสรรพ ลักษณะเหมือนสถานที่ไว้สำหรับขายบริการทางเพศอีกด้วย 

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงควบคุมตัวนายชินวุฒิ จริยเดชกุศล เจ้าของร้านส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา


ดำเนินคดีในข้อหาปล่อยปะละเลยยุยงส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนประพฤติตนไม่เหมาะสม ส่วนเด็กและเยาวชนทั้ง 15 คนที่เล่นเกมส์อยู่ในร้าน ถูกควบคุมตัวมาบันทึกทำประวัติไว้ก่อนติดต่อผู้ปกครองมาว่ากล่าวตักเตือนและรับตัวกลับบ้านไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์