ปดส.บุกจับหนุ่มหื่นชำเราเด็ก12ลูกสาวเพื่อนสนิท

undefined

ฉวยโอกาสไปตกปลากัน แล้วพ่อเด็กแยกไปเล่นน้ำที่อื่น เห็นหน้าอกเด็กเลยเกิดอารมณ์กล่อมเด็กจนยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศ เพราะเคยผ่าตัดตกแต่งและฝังมุก..

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 พ.ค. ที่กองบังคับการ ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. และ พ.ต.ท.สันติ พนาวงศ์ พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายนิพนธ์ บุญพุธ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 475/6 หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1323/2552 ลงวันที่ 15 พ.ค. 2552 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณทางเข้า อบต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา นายคม (นามสมมติ) ได้พาบุตรสาว คือ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ว่า ด.ญ.นิด ถูกนายนิพนธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายคม ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.2551 จนถึงวันที่ 10 ส.ค. 2551 ต่อเนื่องกัน ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี และ ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 

ต่อมานายคมเห็นลูกสาวมีอาการผิดสังเกต ประกอบกับมารดาเห็นยาสตรียี่ห้อหนึ่งซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าจึงพยายามสอบถามลูกสาวจนทราบว่า เคยถูกนายนิพนธ์ กระทำชำเราและกระทำอนาจารหลายครั้งตั้งแต่ ด.ญ.นิด อายุประมาณ 9 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ 

จากการสอบสวน นายนิพนธ์ ให้การว่า มีอาชีพเป็นช่างซ่อมทั่วไปอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ และสนิทสนมกับนายคม มานานนับสิบปีเพราะเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน เวลาไปเที่ยวก็จะชวนกันไปเป็นครอบครัว และเห็น ด.ญ.นิดมาตั้งแต่ยังเด็กๆ วันเกิดเหตุตนพร้อมกับนายคม และ ด.ญ.นิดได้ขับรถพากันไปตกปลาใน อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี แต่ระหว่างนั้นนายคม ได้ขอแยกตัวไปเล่นน้ำที่อื่นซึ่งอยู่ไม่ไกลกันโดยทิ้ง ด.ญ.นิดให้อยู่กับตน ต่อมา ด.ญ.นิดขอให้ตนขับรถพาไปหาพ่อ แต่ระหว่างทางรถเกิดติดหล่ม เมื่อสบโอกาสที่ตนกับ ด.ญ.นิดอยู่กันลำพังในรถจึงถาม ด.ญ.นิดว่าชอบตนหรือไม่ ประกอบกับเห็นหน้าอกเด็กจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้เนื่องจากตนเคยตกแต่งปลายอวัยวะเพศและฝังมุก 7 เม็ดช่วงที่ติดคุกเมื่อหลายปีก่อนจึงได้แต่กอดจูบและใช้อวัยวะเพศถูไถเนื้อตัวผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่

นายนิพนธ์ ให้การอีกว่า หลังจากนั้นมาตนกับ ด.ญ.นิดก็มีความสัมพันธ์กันอีกหลายครั้ง ส่วนใหญ่เป็นที่บ้านพักของ ด.ญ.นิด เพราะครอบครัวนี้ไว้ใจตน แต่ทุกครั้งตนก็ไม่เคยสอดใส่อวัยวะเพศ และไม่เคยข่มขู่ หรือใช้กำลังบังคับแต่อย่างใด ต่อมาเมื่อ ด.ญ.นิด ได้มาปรึกษาตนเรื่องประจำเดือนไม่มา กลัวว่าจะตั้งครรภ์ ช่วงนั้นทราบว่า ด.ญ.นิด มีเพื่อนชายแล้วจึงบอกให้ ด.ญ.นิดกินยาสตรี แต่หลังจากนั้นไม่นานประจำเดือนก็มาจึงไม่ได้ใส่ใจ นายคม ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากลูกสาวซึ่งตนได้พยายามไปพูดคุยขอรับผิดชอบ แต่ทางครอบครัวของ ด.ญ.นิด ไม่ยินยอมและบอกให้ตนลาออกจากงานไป อย่ามาให้เห็นหน้าอีกไม่เช่นนั้นจะแจ้งความดำเนินคดี

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ ยังยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2533 สมัยที่ตนเป็นทหารเกณฑ์ตนได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกของญาติจนตั้งครรภ์ถูกตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จับกุมดำเนินคดี และต้องติดคุกทหารเป็นเวลา 2 ปี หลังจากปลดประจำการก็ต้องมารับโทษต่อที่เรือนจำ จ.สมุทรปราการ อีก 4 ปี หลังพ้นโทษจึงมาสมัครเข้าทำงานที่บริษัทเดียวกันกับนายคม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์