ปดส.จับเจ้าของบาร์เกย์พัทยาตุ๋ยเด็ก

"บุกจับฝรั่งอนาจารเด็ก"


ปดส.นำหมายศาลบุกพัทยารวบอดีตทหารเรือเยอรมัน เจ้าของบาร์เกย์ขณะกำลังอยู่กับเด็กหนุ่มในบ้านพัก พบของกลางภาพถ่าย วีซีดี และอุปกรณ์ลามกอนาจารเพียบ พบประวัติเคยถูกดำเนินคดีอนาจารเด็ก ก่อนย้ายถิ่นฐานมาทำธุรกิจที่พัทยา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ท.กฤษฎา กาญจนลงกรณ์ รอง ผกก.1 กองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) พ.ต.ต.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.งาน 3 กก.1 บก.ปดส. นำกำลังพร้อมหมายจับจากศาลอาญา ที่ 817/2550 ลงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 และหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา ที่ ค75/2550 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2550 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 157/74 หมู่บ้านสมบูรณ์สุข ซอยเพนียดช้าง 8 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของนายปีเตอร์ ฟรีทส์ อักเฟรด อายุ 53 ปี สัญชาติเยอรมัน หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนว่า นายปีเตอร์ มักจะนำเด็กหนุ่มมากระทำอนาจารภายในบ้านเลขที่ดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 5221 ชลบุรี รถจักรยานยนต์ ฮาร์เล่ย์ ปี 1903 สีดำ หมายเลขทะเบียน 19-431 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน 2 ชั้น ซึ่งปลูกสร้างอย่างหรูหรา มีสุนัขพันธ์ต่างประเทศ 1 ตัว ส่วนภายในบ้านพบชายวัยรุ่น (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 17 ปี อยู่กับนายปีเตอร์ เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงหมายจับและหมายค้น ทำให้นายปีเตอร์ถึงกับหน้าซีดเผือด

"จับกุมพร้อมของกลางเพียบ"


จากการตรวจค้นพบของกลางอัลบั้มรูปถ่ายเด็กชายโป๊เปลือยที่แสดงท่าทางอนาจารจำนวนหลายคน วีซีดีลามกอนาจารอีกจำนวนหลายร้อยแผ่น นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์อวัยวะเพศชายเทียม และอุปกรณ์ในการกระทำลามกอนาจารอีกหลายรายการ จึงยึดไว้เป็นของกลาง

สอบสวนนายปีเตอร์ ให้การรับสารภาพว่า อดีตเคยเป็นนายทหารสังกัดกองทัพเรือของประเทศเยอรมัน แต่ปัจจุบันได้ลาออกและเดินทางมาประกอบธุรกิจบาร์เบียร์ชื่อ เครซี่ดราก้อน และบานาน่าบอย ในซอยสุนีย์ ย่านพัทยาใต้ เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เคยต้องคดีกระทำอนาจารเด็กชาย ที่ประเทศเยอรมัน แต่ใช้ทนายความมือดีต่อสู้คดีจนพ้นโทษมาได้ จากนั้นได้อพยพมาอยู่ที่พัทยา เปิดบาร์เกย์ ในซอยสุนีย์จนร่ำรวย

พ.ต.ท.กฤษฎา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานานปีเตอร์ ได้ก่อคดีอนาจารเด็กชายอายุระหว่าง 15-18 ปีถูกแจ้งความดำเนินคดี อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานทำให้นายปีเตอร์ เกิดความย่ามใจ นำเด็กชายมาอนาจารร่วมเพศที่บ้านพักอยู่เป็นประจำ บางครั้งมีจำนวน 5-6 คน มีคู่ขาสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาไม่ซ้ำหน้า ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพบเห็นพฤติกรรมไม่ดีจึงแจ้งกับตำรวจกองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส) ทำการตรวจสอบก่อนอนุมัติหมายค้นและเข้าจับกุมตัว ขณะกำลังนำคู่ขามาร่วมเพศอยู่ภายในห้องนอน ทั้งพร้อมของกลางจำนวนหลารายการดังกล่าว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายปีเตอร์ และแจ้งข้อหา พาเด็กเกินกว่าสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี ไปเพื่อกระทำการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนควบคุมตัวไป ที่กองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส) เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์