ปฏิทินโจรแผลงฤทธิ์อีก-นครบาลจับอีก1

คมชัดลึก :ปฎิทินโจรแผลงฤทธิ์อีก นครบาลจับอดีตช่างทาสีก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นคู่อริในร้านโอเกะ เผย ไม่รู้ถูกออกหมายจับ แอบไปสมัครเป็น"กุ๊ก"ร้านอาหาร อ.สัตหีบ ผบช.น. ปลื้ม ปฏิทินโจรสำฤทธิ์ผลเข้าเป้า แจกอีกรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

(2มิ.ย.) พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) แถลงผลเจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวนนครบาล

จับผู้ต้องตามปฏิทินหมายจับโจร ลำดับที่ 4 นายสายชล ดีนิสัยกุล อายุ 40 ปี อาชีพช่างทาที ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อปี 2546 ในท้องที่ สน.เพชนเกษม มีรางวัลนำจับ 1 แสนบาท จับกุมได้บริเวณหน้าห้องเลขที่ 203 โรงแรมฟลอราอินท์ อ.สามพรานจ.นครปฐม


โดยการจับกุมครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีบุคคลต้องสงสัยคล้ายภาพตามปฏิทินโจร ของตำรวจนครบาล

จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทินโจรคนที่ 7 แล้วที่สามารถจับกุมได้สำเร็จหลังจากแจกจ่ายปฏิทินเผยแพร่สู้สาธารณะ
ผบช.น. กล่าวว่า เมื่อพบผู้ต้องหาจึงควบคุมตัวมาสอบสวนยอมรับว่า ชื่อนายสายชล ดีนิสัยกุล และเป็นบุคคลที่ก่อคดีและมีหมายจับจริงพร้อมให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ลงมือฆ่าผู้ตายตามที่ถูกออกหมายจับ แต่วันเกิดเหตุระหว่างกลุ่มของตนเองประมาณ 5 คนเข้าไปเที่ยวภายในร้านอาหารคาราโอเกะย่านเพชรเกษม เกิดการเขม่นกันกับวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ จนชกต่อยใช้ไม้ทุบตีกัน


ขณะนั้นตนพยายามเข้าห้ามปรามเพื่อนไม่ให้มีเรื่อง ก่อนจะเดินออกมานอกร้าน จนรู้ทีหลังว่า มีผู้เสียชีวิตด้วย

จึงกลัวจะมีความผิดหลบหนีไปกบดานในที่ต่างๆ และสมัครเป็นพ่อครัวอยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นานกว่า 5 ปี และไม่รู้ว่าเพื่อนที่เหลืออยู่ถูกจับกุมกันหมดแล้วเหลือตนเองอยู่ระหว่างการถูกตำรวจติดตามตัวเพียงคนเดียว และเพิ่งรู้ว่ามีการออกหมายจับด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์