ปคม.โชว์จับเจ้าของคาราโอเกะค้าประเวณี


กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ แถลงการจับกุม เจ้าของร้านคาราโอเกะ จ.ระยอง หลังบังคับขายบริการ สารภาพทำจริง แต่ไม่ได้บังคับ และไม่รู้ว่าเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งดำเนินคดี

พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลการจับกุม น.ส.วิภาดา จันทร์ปัญญา อายุ 34 ปี ชาว จ.หนองบังลำภู เจ้าของร้านจิ๊กซอว์คาราโอเกะ ใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังผู้ต้องหานำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาบังคับขายบริการทางเพศ โดยตำรวจ ปคม. ทำการสืบสวนติดตามพฤติกรรม และวางแผนล่อซื้อบริการเด็ก ในราคา 3,000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า ภายในร้านคาราโอเกะดังกล่าว มีหญิงขายบริการ 9 คน แต่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน 

ขณะที่ น.ส.วิภาดา กล่าวยอมรับว่า มีเด็กขายบริการจริง แต่ไม่ได้บังคับและไม่รู้ว่าเด็กหญิงบางคน อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยจะคิดค่าบริการครั้งละ 1,000 บาท เด็กจะได้ 700 บาท และทางร้านจะได้ 300 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัว น.ส.วิภาดา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นั้น ได้ส่งเยียวยาจิตใจที่บ้านเกร็ดตระการแล้ว 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์