ปคม.แถลงรวบหนุ่มสุราษฎร์ฯแก๊งค้ามนุษย์คาบาร์พัทยา

ปคม.แถลงรวบหนุ่มสุราษฎร์ฯแก๊งค้ามนุษย์คาบาร์พัทยา

ผกก.2 ปคม. แถลงรวบแก๊งค้ามนุษย์ขายบริการ ชาวสุราษฎร์ฯ ได้ ที่ บาร์อะโกโก้ ย่านพัทยา หลังล่อซื้อสาว วัย 16 ได้ อ้าง แค่เป็นแคชเชียร์ ไม่รู้ในร้านมีการขายบริการ

พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) แถลงผลการจับกุม นายสราวุธ นามประภา อายุ 30 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาแก๊งค้ามนุษย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ร้านเดอะบารอน อะโกโก้ ย่านพัทยา หลังตำรวจสืบทราบว่า ภายในร้านดังกล่าว นำหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนมาก มาค้าบริการทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับเป็นชาวต่างชาติปลอมเป็นนักเที่ยว เข้าไปนั่งดื่มภายในร้าน และมี น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่เต้นอะโกโก้อยู่ เข้ามาพูดคุย และเสนอขายบริการทางเพศ ให้กับชาวต่างชาติ ในราคา 2,200 บาท สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบ นายสราวุธ อยู่ที่บาร์น้ำ พร้อมกับเงินของกลางที่ใช้ซื้อบริการ น.ส.หน่อย จึงจับกุมมาสอบสวน

เบื้องต้น นายสราวุธ ให้การอ้างว่า ตนทำหน้าที่บาร์น้ำ และเป็นแคชเชียร์ เนื่องจากแคชเชียร์คนก่อนลาออกไปแล้ว และไม่ทราบว่าในร้านมีการขายบริการ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ขยายผล เพื่อติดตามเจ้าของร้านมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์