ปคม.จับแก๊งเอเยนต์ลวงเด็ก13ตระเวนค้ากาม!

ปคม.จับแก๊งเอเยนต์ลวงเด็ก13ตระเวนค้ากาม!

วันนี้ 21 พ.ค.56  ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)
 
พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม.แถลงจับกุม น.ส.ชัญญา หรือกุ้ง พับเอี่ยม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 9 ต.พิงพวย อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ น.ส.ส้ม และ น.ส.โอ๋ (ทั้งสองนามสมมติ) อายุ 17 ปี จับกุม น.ส.ชัญญา และ น.ส.ส้ม ได้ที่ริมถนนพุทธบูชา ซอย 9 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.ส่วน น.ส.โอ๋ จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 44/1 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 13 ปี

ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ว่า หลานสาวถูก น.ส.ชัญญา กับพวก ชักชวนไปทำงานเป็นแดนเซอร์ เพื่อหาลำไพ่พิเศษในช่วงปิดภาคเรียน แต่หลังจากอนุญาตให้ไปตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดต่อหลานสาวได้อีก กระทั่งเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม หลานสาวจึงมาบอกว่าถูกหลอกให้ไปค้าประเวณี และถูกขู่ว่าหากไม่ยินยอมจะทำร้าย โดยต้องให้บริการกับแขกตามโรงแรมม่านรูด หรือที่พักรายวันในย่านทุ่งครุ กทม.และ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทุกวัน ส่วนเงินค่าบริการครั้งละ 1,000 บาท ก็ไม่ได้รับแต่อย่างใด

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวต่อว่า ภายหลังได้รับแจ้ง ชุดสืบสวนจึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ
 
และติดตามจับกุมตัวทั้งหมดไว้ได้ โดยดำเนินคดีข้อหา สมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำการค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการค้าประเวณีโดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์