ป.ล่อจับสาว นักค้าโคเคน อีกรายจสต. ถูกยิงสาหัส

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 พ.ค. พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป. พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รอง ผบก.ป. ร่วมกันนำตัว น.ส.สุนิสา หรือจอย ศรีคันทะรัก อายุ 19 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ที่ 4 ต.บึงกระจับ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ มาแถลงต่อสื่อมวลชน พร้อมของกลาง โคเคน น้ำหนัก 76.8 กรัม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ภายหลังติดต่อล่อซื้อ และจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์กล่าวถึง

การจับกุมสาวนักค้าโคเคนรายนี้ว่า ชุดสืบสวนฝ่ายปฏิบัติการที่ 10 บก.ป.ได้ข่าวจากสายลับว่า น.ส.สุนิสา มีพฤติกรรมขายโคเคนให้กับวัยรุ่น นักเที่ยวราตรี ย่านสุขุมวิท และสีลม

จึงวางแผนล่อซื้อโคเคนจากผู้ต้องหาในจำนวน 1 จี หรือ 1 กรัม ก่อนเข้าจับกุม เบื้องต้น น.ส.สุนิสา สารภาพว่า รับโคเคนมาจากนายดารามี่ ซีโก้ หรือนายโจ หรือทูน่า แฟนหนุ่มชาวแอฟริกาใต้ อายุ 35 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 301 ชั้น 3 วิวเพลส แมนชั่น เลขที่ 29 ซอยลาดพร้าว 130 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ชุดสืบสวนจึงนำกำลังตรวจค้น แต่นายโจไหวตัวทันหลบหนีไปได้


ผบก.ป.เผยต่อว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พบโคเคนถูกบรรจุไว้ในกล่องโทรศัพท์มือถือ น้ำหนัก 76.8 กรัม ซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานในห้องน้ำ

คิดเป็นมูลค่าเกือบ 5 แสนบาท ก่อนนำของกลางพร้อมผู้ต้องหา ส่งมอบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดี สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ถือว่าเป็นการทลายเครือข่ายแก๊งค้าโคเคนรายสำคัญใน กทม. และจะขยายผลเครือข่ายค้ายาเสพติดข้ามชาติต่อไปด้วย รายงานข่าวระบุว่า น.ส.สุนิสา เอเย่นต์สาวค้าโคเคนวัยละอ่อนรายนี้ มีลูกค้าเป็นดาราระดับพระเอกละครโทรทัศน์ชื่อดังรวมอยู่ด้วย แต่ไม่ยอมระบุว่าเป็นพระเอกละครคนใด โดย น.ส.สุนิสา มีหน้าที่นำไปส่งให้ที่ย่านอาร์ซีเอทุกวันศุกร์



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์