ป. จับหนุ่มโพสต์คลิปอึ๊บแฟนประจาน

ป. จับหนุ่มโพสต์คลิปอึ๊บแฟนประจาน

ตำรวจกองปราบรวบหนุ่มวัย 21 ตามหมายจับ โพสต์คลิปมีเพศสัมพันธ์แฟนประจานเฟซบุ๊ก แถมส่งข้อความข่มขู่ หลังเลิกรากันแต่ฝ่ายชายไม่จบ

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รอง ผบช.ก.รักษาราชการแทน ผบก.ป. พ.ต.อ.วรวุฒิ คุณะเกษม ผกก.3 บก.ป. ได้มอบหมาย พ.ต.ต.สมโภชน์ เข็มเพชร์ สว.กก.3 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายสุระศักดิ์ พุทธลิพล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229/273 ซอยร่มเกล้า 15 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ข้อหาข่มขู่ผู้อื่นทำให้เกิดความตกใจกลัว หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยจับกุมได้ที่หน้าร้านเคเอฟซี ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาเคหะร่มเกล้า กทม. เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.ต.สมโภชน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความข่มขู่ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อดีตแฟนสาว พร้อมกับโพสต์คลิปวีดีโอในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กันในเฟซบุ๊ก ซึ่งทาง น.ส.บี ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ขวาว จ.ร้อยเอ็ด โดยให้การว่า ช่วงที่คบหากันเป็นเพราะเข้าใจว่าผู้ต้องหายังโสด แต่หลังจากทราบว่ามีครอบครัวแล้ว จึงบอกเลิก แต่กลับถูกรังควาน โดยผู้ต้องหาพยายามจะขอคืนดี แต่ตนไม่เล่นด้วย จึงถูกข่มขู่ พร้อมกับนำคลิปลับดังกล่าวมาโพสประจาน ซึ่งหลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ ต่อมาชุดสืบสวน กก.3 บก.ป.สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ย่านเคหะร่มเกล้า จึงวางแผนเข้าติดตามจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าระหว่างที่คบหากัน น.ส.บี ได้ขอให้ช่วยเหลือเงินค่ามัดจำห้องพัก 6,000 บาท ซึ่งตนก็ยอมให้หยิบยืมไป

แต่หลังจากเลิกคบกันแล้วกลับไม่ยอมคืนเงินจำนวนดังกล่าวให้ตน แม้จะทวงถามมาแล้วหลายครั้ง โดยยอมรับว่าได้ส่งข้อความขู่ น.ส.บี จริง ส่วนเรื่องคลิปวีดีโอนั้นได้ถ่ายไว้ดูเล่นช่วงที่คบกันได้ 2-3 เดือน และเป็นความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้โพสคลิป ตนเชื่อว่าคลิปนี้น่าจะหลุดออกมาในช่วงที่นำโทรศัพท์มือถือไปซ่อมที่ร้านแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า ทั้งนี้ ชุดจับกุม กก.3 บก.ป.ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขวาว รับไว้ดำเนินคดีต่อไป..


ป. จับหนุ่มโพสต์คลิปอึ๊บแฟนประจาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์