บ้ากามอาละวาด-ผวาทั่วเมืองคอนขืนใจต่อเนื่องเล็กเด็กมัธยม

หนุ่มโรคจิตเมืองคอนออกอาละวาด ข่มขืนนักเรียนหญิงถึงในโรงเรียน

อาจารย์ฝ่ายปกครองเผย ทำมาแล้วหลายโรงเรียน แอบอ้างชื่อครูหลอกเด็กให้พาไปเอาของก่อนลงมือข่มขืน
ตำรวจร่อนภาพสเก็ตช์เตือนทุกโรงเรียน
อาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ มีเหตุการณ์น่าวิตกเกิดกับโรงเรียนหลายแห่ง มีชายคนหนึ่งได้บุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยม ในช่วงเช้าจากนั้นได้อ้างชื่อครูเพื่อตีสนิทกับนักเรียนพร้อมทั้งให้นักเรียนพาไปยังห้องต่างๆ พอสบโอกาสชายคนดังกล่าว จะก่อเหตุทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งบังคับเอาเงินรวมทั้งพยายามข่มขืนนักเรียนหญิง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหลายโรงเรียน จึงขอเตือนให้ครูอาจารย์ระมัดระวัง รวมทั้งเด็กนักเรียนอย่าไปเชื่อคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทในโรงเรียน


“ไม่กี่วันที่ผ่านมาชายคนนี้เข้ามาตีสนิทกับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง โดยอ้างชื่อครูในโรงเรียนว่าลืมหนังสือไว้ที่ห้องพักครูบนตึก และขอให้นักเรียนหญิงพาไปหยิบหนังสือ ปรากฏว่านักเรียนหญิงคนดังกล่าวหลงเชื่อ พอสบโอกาสชายคนดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนแต่นักเรียนหญิงสู้จนสุดฤทธิ์ ชายดังกล่าวจึงวิ่งข้ามรั้วหลบหนีไป ส่วนนักเรียนหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพบอบช้ำ และต่อมาทราบว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันได้เกิดขึ้นกับอีกหลายโรงเรียน” ครูคนเดิม กล่าว


หลังจาก พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ ผกก.สภ.เมือง ได้รับแจ้งความและออกหนังสือด่วนไปยังผู้บริหารโรงเรียนทุกโรง

พร้อมทั้งแนบสำเนาภาพสเก็ตช์ของคนร้าย ซึ่งสเก็ตช์โดยตำรวจวิทยาการเขต 43 เพื่อเป็นการแจ้งเตือนบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม
พ.ต.อ.ญาณพัฒน์กล่าวว่า ข้อเท็จจริงนั้นพบพฤติกรรมของชายไทยที่ยังไม่ทราบชื่อที่อยู่ อายุประมาณ 18-20 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวขาวหน้าตาดี คล้ายมีเชื้อสายจีน พูดจาสำเนียงใต้ช้าๆ มีหนวด พฤติกรรมชายดังกล่าวจะขอเงินเด็กนักเรียนตามหน้าโรงเรียนหรือข้างโรงเรียน ในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ที่สำคัญจะแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนช่วงเช้าที่นักเรียนยังมาเรียนไม่มาก หรือในตอนเย็นที่เลิกเรียนแล้ว และในเวลานั้นโรงเรียนจะไม่ให้เด็กอยู่บนอาคารเรียน


“ที่สำคัญคนร้ายจะเจาะจงเลือกนักเรียนหญิงในระดับประถมศึกษาหรือมัธยมศึกษาตอนต้นแล้วเข้าไปพูดคุยบอกชื่อครูว่าให้มาตามไปช่วยหาหนังสือในห้องเรียน เมื่อสบโอกาสจะใช้กำลังทำร้ายเด็กเพื่อกระทำมิดีมิร้าย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างเร่งด่วน” พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ระบุ


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

นายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้างานสารวัตรนักเรียน เขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราชเขต 1 เปิดเผยว่า

ขณะนี้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องได้สำเนาภาพสเก็ตช์ของคนร้ายไว้หมดแล้ว รวมทั้งกำลังสารวัตรนักเรียนออกติดตามเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดในทุกโรงเรียนเสี่ยง ล่าสุดพบร่องรอยที่โรงเรียนแห่งหนึ่งมีการขุดดินทะลุลอดใต้รั้วเข้าไปในโรงเรียนเพื่อเข้าไปก่อเหตุ ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายนี้ เนื่องจากจะไม่สามารถเข้ามาทางประตูหน้าหรือประตูข้างได้ เมื่อนำเอาภาพสเก็ตช์ไปให้พยานที่เห็นตอนขุดดูปรากฏว่า มีการยืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกัน ซึ่งครูอาจารย์ในโรงเรียนนั้นได้ไปบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งกลบช่องทางดังกล่าวแล้ว

เท่าที่ทราบนั้นเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นมาหลายโรงเรียน บางโรงเรียนไม่ยอมเปิดเผยเกรงว่าจะเสียชื่อเสียง

ซึ่งหากมีนักเรียนที่ถูกกระทำควรแจ้งให้ผู้ปกครองทราบและนำความเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนคนร้ายนั้นได้กวดขันอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ได้พาผู้ต้องสงสัยมาให้พยานและผู้เสียหายชี้ตัวแล้ว แต่ไม่ใช่ จึงปล่อยตัวไป ซึ่งขณะนี้ทุกฝ่ายต่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เนื่องจากถือว่าเป็นภัยต่อสังคม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์