บ่าววีหลั่งน้ำตางานศพลุงชุมพร


เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 23 ก.พ. พ.จ.อ.วีระยุทธ นานช้า หรือบ่าววี

พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษฎา ชฎาแก้ว สารวัตรเจ้าของคดีและทีมงานของบริษัทอาร์สยามได้เดินทางมายังศาลาหมู่บ้าน ม. 11 ต.นาข่า อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อร่วมงานศพ นายหนู สาคำศรี อายุ 67 ปี ซึ่งถูกรถตู้ที่มี "บ่าววี" นั่งมาด้วยเพื่อไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร ชนเสียชีวิต โดยนายรัศมี สาคำศรี บุตรชายนายหนู และพี่น้องอีก 3 คน รวมถึงญาติพี่น้องและแฟนเพลงรอต้อนรับ "บ่าววี" เดินเข้าไปขอขมาศพ โดยยืนนิ่งไว้อาลัยตามพิธีของศาสนาอิสลาม

พร้อมกับกล่าวขอโทษและเล่าเหตุการณ์ว่า รถตู้วิ่งเลนขวาสุด ตีคู่รถอีกคันในเลนซ้าย เมื่อลุงหนูเดินข้ามแบบตัดหน้ารถ ช่วงนั้นรถด้านซ้ายบังทำให้มองไม่เห็น

แม้คนขับพยายามเบี่ยงหลบ แต่ไม่พ้นจึงชนนายหนู ทันทีที่เกิดเหตุได้ลงมาดู แต่เมื่อชาวบ้านเข้ามาดูมากก็รู้สึกกลัวจึงขึ้นไปนั่งบนรถ ยอมรับว่าตกใจ เสียใจ ภายหลังจากขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่อ.เมืองชุมพรเสร็จ และนั่งรถกลับกทม. รู้สึกว่าวิญญาณของลุงหนูตามมา ด้วยการนั่งทับบนตัว จึงได้อธิษฐานว่าจะเดินทางร่วมงานศพและรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้มอบเงิน 1 แสนบาท และจะรวบรวมเงินที่แสดงในเดือนเม.ย. ร่วม 5 หมื่นบาท มอบให้กับครอบครัวลุงหนูทั้งหมด รวมเงินจากพ.ร.บ.ประกันภัยอีก 2 แสนบาท รวมแล้วน่าจะเป็นเงิน 5 แสนบาท

ส่วนบริษัทอาร์สยามจะเป็นเจ้าภาพงานศพทุกคืน ตลอดเวลาที่พูดคุยบ่าววี ต้องซับน้ำตาตลอดเวลา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์