บ่าววีระทึก รถตู้พลิกคว่ำหวิดดับ

บ่าววีระทึก รถตู้พลิกคว่ำหวิดดับ

เมื่อกลางดึกวันนี้ (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ของ พ.อ.อ.วีรยุทธ นานช้า หรือบ่าววี ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง

เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณริมถนนสาย 44 ขาไปกระบี่ บริเวณหลัก กม.ที่ 119-120  พื้นที่หมู่ 5 บ้านหัวหมากล่าง ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยใกล้เคียงให้ระดมกำลังเข้าร่วมให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮง 529 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกหงายท้องอยู่ริมถนน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บติดอยู่หลายรายต่างส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ รวมทั้งหมด 8 ราย รวมถึง พ.อ.อ.วีรยุทธ หรือบ่าววี ด้วย ซึ่งเบื้องต้นพบว่า"บ่าววี"ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.กาญจนดิษฐ์ และ รพ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบถาม "บ่าววี" เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินไปทำการแสดงในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช หลังจากแสดงเสร็จ จึงได้ออกเดินทางเพื่อมาทำการแสดงต่อที่งานวัดซอย 10 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างทางได้มีฝนตกหนัก ทำให้มองไม่ค่อยเห็นทาง อีกทั้งเมื่อถึงที่เกิดเหตุพื้นผิวทางชำรุดทำให้รถเกิดการเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางดังกล่าว แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์