บ่อนวิ่งรามคำแหง โดนสั่งปิดแล้ว

ภาพข่าวจาก INN


บ่อนวิ่งกลางงานบุญ ซ.รามคำแหง 21 ที่มีการเปิดให้เยาวชน เข้าไปลักลอบเล่นพนัน โดนคำสั่งปิดแล้ว

หลังจากที่ทีมข่าวได้ตีแผ่ขบวนการ เปิดบ่อนวิ่ง บริเวณชุมชนพลับเพลา กลางซอยรามคำแหง 21 ที่ผ่านมา ล่าสุดทีมข่าวได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง ปรากฏว่าบ่อนดังกล่าวได้ถูกปิดไปแล้ว จุดบริเวณที่รับแทงพนัน ทางผู้จัดได้มีการนำผืนผ้าใบยาว มาปิดกั้นบริเวณโดยรอบ และไม่พบกับกลุ่มเจ้ามือ และผู้คอยเก็บเงินให้เห็นอีก ซึ่งต่างจากก่อนหน้านี้

บริเวณดังกล่าว เป็นที่รวมตัวของเยาวชน และนักเสี่ยงโชคจำนวนมาก ทีมข่าวได้สอบถามร้านค้าต่างๆ บริเวณโดยรอบบอกว่า ทางตำรวจได้สั่งการให้ยกเลิกการจัดงาน และคาดว่าจะมีการเปิดงานอีกครั้งในวันนี้ แต่จะไม่มีการเปิดบ่อน และเล่นพนันเสี่ยงโชคอีก

ด้าน พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4) ได้เปิดเผยกับสำนักงานข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับทราบเรื่องแล้วและสั่งการให้ พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกลับมา โดยตนพร้อมให้ความร่วมมือในการปราบปรามอย่างเต็มที่

ด้าน นายสมาน คำศิริ ประธานชุมนชนหมู่บ้านพลับพลา ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีเปิดบ่อนวิ่งในงานแห่เทียนเข้าพรรษา ซอยรามคำแหง 21 ว่า เพิ่งทราบข่าว ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ามีการเล่นการพนันจริง ตนไม่มีส่วนรู้เห็นในการเปิดบ่อนครั้งนี้ และได้สั่งให้ผู้จัดงานพักกิจกรรมดังกล่าว หากพบว่าผู้จัดงานยังเปิดให้เล่นการพนันอยู่ ก็พร้อมที่จะให้มีการยกเลิกและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยการจัดงานแห่เทียนเข้าพรรษา ทางผู้จัดงานได้ติดต่อขอใช้สถานที่ โดยอ้างว่า มีการจัดงานรื่นเริงภายในชุมชน ซึ่งได้ตกลงให้เงินเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เป็นค่าเช่า แต่ตอนนี้รับเงินเพียง 10,000 บาท เท่านั้น หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นนั้น ไม่แน่ใจว่า ผู้จัดงานให้เงินครบตามจำนวนที่บอกไว้หรือไม่

ส่วนกรณี ที่มีเด็กและเยาวชน เข้ามาเล่นการพนันในครั้งนี้ ตนยอมรับว่า เป็นห่วงและไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์