บุกโจรกรรมรองเท้า40คู่บ้านนักแบดมือ1ทีมชาติ

นักแบดมินตันมือ 1 ทีมชาติไทย “ซุปเปอร์แมน-บุญศักดิ์ พลสนะ”

โดนตีนแมวบุกบ้านกวาดรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมที่เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ กับรองเท้าใส่เที่ยวร่วม 40 คู่ มูลค่ากว่าแสนบาท ที่วางไว้หน้าบ้านและในตู้ที่อยู่ในโรงรถไปเกลี้ยง หลายคู่ยังไม่ได้แกะกล่องเอาออกมาใส่ด้วยซ้ำ เห็นฝนตกทุกวันเลยเอาหมาที่เฝ้าบ้านขังไว้ข้างใน คนร้ายเลยฉวยโอกาสปีนรั้วเข้าไปก่อเหตุ โร่แจ้งความตำรวจตามจับคนร้าย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สว.สส.

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายลอบเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านพักของ นายบุญศักดิ์ พลสนะ อายุ 28 ปี หรือ  “ซุปเปอร์แมน” ยอดนักแบดมินตัน มือ 1 ของทีมชาติไทย บ้านเลขที่ 68/3 หมู่บ้านเสนานิเวศน์ ถนนเสนานิคม แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว     
   
จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รองเท้ากีฬากับรองเท้าลำลองกว่า 20 คู่ ตรงที่วางรองเท้าหน้าบ้านถูกคนร้ายลักไป

และที่ตู้รองเท้าในโรงรถมีรอยรื้อค้นกระจุย กระจายรองเท้าหายไปอีก 10 คู่เช่นกัน มูลค่ารวมกว่าแสนบาท จึงให้เจ้าหน้าที่ พฐ. ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวในพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งตลาดนัดที่ขายของมือสองเพื่อหารูปพรรณคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายฉวยโอกาสตอนกลางวันไม่มีคนอยู่บ้านจึงปีนรั้วเข้าไปขโมยรองเท้า
   
ด้าน “ซุปเปอร์แมน-บุญศักดิ์” เปิดเผยว่ารองเท้าที่โดนขโมยไปนั้นเป็นของตนกับน้องสาว “สลักจิตร พลสนะ” ทั้งหมดร่วม ๆ 40 คู่

คิดเป็นเงินมูลค่ากว่าแสนบาท มีทั้งรองเท้าใส่เที่ยว และรองเท้าสำหรับใส่ลงแข่งขันแบดมินตันเป็นของยี่ห้อเอสิค สปอน เซอร์รายใหม่ของตน โดยมีหลายคู่ที่ตนยังไม่ได้แกะกล่องเอาออกมาใส่ด้วยซ้ำ ปกติตนกับคนในบ้านจะออกไปทำงานกันตอนกลางวันกลับมาช่วงเย็น และปล่อยสุนัขไว้นอกบ้าน แต่ช่วงนี้ฝนตกหนักจึงเอาขังไว้ในบ้าน เชื่อว่าโจรคงมาดูลาดเลาไว้นานแล้ว โชคยังดีที่คนร้ายไม่ได้งัดบ้านเข้าไปขโมยของข้างในด้วย
   
สำหรับ “ซุปเปอร์แมน-บุญศักดิ์” มีโปรแกรมแข่งขันแบดมินตันอีก 2 รายการ ที่มาเก๊า และไต้หวัน

โดยจะออกเดินทางจากไทยในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ส่วนการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว ประเทศจีน ในปลายปีนี้ ซุปเปอร์แมนมั่นใจว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องการตัดตัว เพราะยังมั่นใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองว่ายังอยู่ในระดับ ที่น่าพอใจ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์