บุกแมนชั่นหรูกลางเมืองคอนรวบ3เอเย่นต์ยานรก

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


ตะลึงซุก “ปืนกลทอมป์สัน” พร้อมกระสุนเต็มอัตราศึก เผยขบวนการค้ายานรกเครือข่ายเรือนจำเมืองคอน-เช่าห้องพักยาส่งรถตู้ทั่วภาคใต้

เมื่อ เวลา 10.00 น.วันที่  10 ส.ค. พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู  ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบบุคคลเป้าหมายค้ายาเสพติด 2 คน กำลังพากันเดินเข้าไปในแมนชั่นแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช  รีบนำกำลังไปตรวสอบพร้อม พ.ต.ท.โชควริทธิ์ รักษ์วัฒนพงษ์ รอง ผกก.ป.

เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่หายเข้าไปในห้อง 510 ชั้น 5 เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูเรียก โดยวางกำลังเตรียมพร้อมไว้อย่างดี กระทั่งมีผู้หญิงมาเปิดประตู ตำรวจจึงตัดสินใจบุกเข้าชาร์จเข้าไปในห้อง

เบื้องต้นจับกุมนางเยาว์วัยนาฏ แสงมณี อายุ 34 ปี นายเสกสรร  ร่มไทร อายุ 26 ปี และนายณรัฐกิจ หอมหวล อายุ 21 ปี ญาตินายเสกสรร  พร้อมของกลางอาวุธปืนกลมือทอมป์สัน 1 กระบอก กระสุนขนาด .45 มม. 44 นัด  กัญชา  1 ห่อ อุปกรณ์การเสพยาบ้า-ยาไอซ์ 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงพลาสติก หลอดกาแฟ สมุดบัญชีรายชื่อเครือข่ายยาเสพติด 1 เล่ม มีรายชื่อรวมกว่า 100 รายชื่อ ทั้งนี้จากการตรวจปัสสาวะพบว่าทั้ง 3 คนมีปัสสาวะสีม่วง

สอบสวนนางเยาว์วัยนาฏ ให้การยอมรับว่า ร่วมอยู่ในขบวนการค้ายาเสพติดที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ในเรือนจำกลางนครศรี ธรรมราช มีหัวหน้าแก๊งชื่อ ”ตั้ม” โดยตนและนายเสกสรร มาเช่าห้องพักดังกล่าวมากว่า 1 เดือน เพื่อใช้เป็นจุดพักยาก่อนจะทยอยส่งยาเสพติดทั้งยาไอซ์-ยาบ้าให้กับเอเย่นต์ รายย่อยนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้า

ส่วนเอเย่นต์รายใหญ่ ๆ จะบรรจุยาเสพติดในกล่องโทรศัพท์มือถือหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ส่งทางรถตู้ให้ ในพื้นที่หลายจังหวัดในภาคใต้ ก่อนถูกจับนายณรัฐกิจแวะมาที่ห้อง เมื่อคืนที่ผ่านมานายเสกสรร และนายณรัฐกิจ เลี้ยงฉลองวันเกิดของตนโดยมีพรรคพวกเพื่อนฝูงในเครือข่ายมาร่วมนับ 10 คนมีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติดกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ กระทั่งสายถูกตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนกลมือทอมป์สันนั้นนายตั้มหัวหน้าแก๊งส่งมาให้ใช้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่
แจ้งข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนสงครามไว้ในครอบครองโดยไม่ ได้รับอนุญาต มียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองและร่มกันเสพยาเสพติด และจะสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการค้ายานรกแก๊งนี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์