บุกแทงเฒ่าร่างทรงดับ

คาดฝีมือหนุ่มเมียหนี จ้างทำพิธีเรียกแต่วืด

ฆาตกรอ้วน-ผอม บุกกะซวกพ่อเฒ่าร่างทรงดับสยองในกระต๊อบข้างบ้าน แถมยังลงมือซ้อมเมียผู้ตายจนน่วม คนเจ็บเผยจำหน้าคนร้ายรูปร่างอ้วนได้แม่นยำ เพราะเคยมาหาผู้ตายให้ช่วยทำพิธีเข้าทรงตามเมียกลับมา เนื่องจากขณะไปบวชแล้วเมียหนีไปกับชายอื่น เมื่อสึกออกมาจึงต้องมาพึ่งคนทรงเจ้าให้ช่วยตามกลับ คาดคนร้ายแค้นเคืองผู้ตายอย่างมาก จึงกระหน่ำแทงไม่ยั้งกว่า 10 แผล
    
เมื่อเวลา 06.15 น. วันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรเวร สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายในบ้านเลขที่ 81/1 หมู่ 5 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ แพทย์เวร รพ.บ้านบึง และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม 
    
ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนบ้านบึง-แกลง ประมาณ 30 เมตร เป็นบ้านไม้เก่า ๆ ชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางไร่มันสำปะหลัง และข้างบ้านปลูกเป็นกระต๊อบไว้อาศัยนอนหลับพักผ่อน ภายในกระต๊อบพบศพนายชอบ ลิ้มเจริญ อายุ 79 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าหน้าอกเป็นแผลฉกรรจ์ 9 แผล ใบหน้า 3 แผล และแขนซ้ายเป็นแผลเหวอะหวะอีก 2 แผล ส่วนบนที่นอนมีปืนลูกซองไทยประดิษฐ์วางอยู่ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 นัด
    
สอบสวนนางทองขาว เกิดมั่น อายุ 43 ปี ภรรยานายชอบผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุตอนเช้ามืดตนตื่นนอนขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวหุงข้าว ต่อมามีคนร้ายชาย 2 คน รูปร่างอ้วน และผอม เดินปรี่เข้ามาหา ตนจึงบอกว่านายชอบยังไม่ตื่น แต่ทั้งสองคนไม่สนใจ โดยคนรูปร่างอ้วนเดินตรงเข้าไปในกระต๊อบที่นายชอบนอนหลับพักผ่อนอยู่ ส่วนคนรูปร่างผอมเข้ามาล็อกคอตน พร้อมทั้งตีเข่าและต่อยล้มลง แล้วยังเข้ามาถีบและเตะตนหลายครั้ง จากนั้นคนร้ายได้บุกเข้าไปในกระต๊อบ เพื่อลงมือสังหารนายชอบอย่างโหดเหี้ยม ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป ตนจำหน้าคนร้ายรูปร่างอ้วนได้อย่างแม่นยำ เพราะเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.53 คนร้ายดังกล่าวแวะมาหานายชอบซึ่งทำหน้าที่เป็นร่างทรง เพื่อให้นายชอบทำพิธีตามภรรยากลับมา เนื่องจากระหว่างที่ชายรูปร่างอ้วนไปบวชพระ แล้วภรรยาหนีไปอยู่กินกับชายอื่น เมื่อสึกออกมาจึงต้องมาพึ่งคนทรงเจ้า ให้ช่วยติดตามภรรยากลับมา 
    
ทางด้านพ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ กล่าวว่า จากการกระทำของคนร้าย เชื่อว่ามีเหตุแค้นเคืองผู้ตายเป็นอย่างมาก จึงกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งกว่า 10 แผล หลังเกิดเหตุได้ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯออกหาข่าว อย่างเร่งด่วน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์