บุกเผาวอด! รถบรรทุกนายก อบต.เมืองคอน 5 คันรวด

บุกเผาวอด! รถบรรทุกนายก อบต.เมืองคอน 5 คันรวด

คนร้ายลอบเผารถบรรทุกของ นายก อบต.นาทราย จ.นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ในบ้านพัก ได้รับความเสียหาย 5 คัน ตำรวจคาดชนวนก่อเหตุมาจากขัดแย้งธุรกิจรับเหมาถมดิน และเรื่องส่วนตัว

วันที่ 10 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายลอบเผารถบรรทุก 6 ล้อ จำนวน 5 คัน ของ นายก อบต.นาทราย ที่จอดอยู่ในโรงรถ บ้านพัก หมู่ 1 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด ประเมินค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สอบปากคำ นายสุขเจริญ สุดสมบูรณ์ หรือ นายกเคว็ด นายก อบต.นาทราย

 ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและรถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้อยู่บ้าน แต่พ่อและน้องสาว นอนอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ กระทั่งมีชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 5 คน ขับรถกระบะ 4 ประตู มาจอดรถริมถนนห่างจากบ้านประมาณ 100 ม. จากนั้นชายฉกรรจ์ทั้งหมดได้ปีนรั้วบุกเข้ามาในบ้าน เดินตรงเข้าไปที่โรงจอดรถบรรทุก จากนั้นกระจายกำลังทุบกระจกรถ ก่อนโยนขวดน้ำมันที่จุดไฟแล้วเข้าไปในหัวเก๋งรถบรรทุกทั้ง 5 คัน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ และวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถกระบะอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจากการขัดผลประโยชน์ธุรกิจถมดินของ นายก อบต. กับกลุ่มนักธุรกิจถมดินฝ่ายตรงข้ามบางกลุ่มในต่างพื้นที่ หรืออาจจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงบุกเผารถบรรทุกเพื่อแก้แค้น ซึ่งจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะอาจจุดชนวนการล้างแค้นกันไปมา

บุกเผาวอด! รถบรรทุกนายก อบต.เมืองคอน 5 คันรวด


ขอบคุณที่ข้อมูลจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์