บุกเดี่ยวปล้นแบงก์กลางเมืองขอนแก่น กวาดครึ่งล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยถนนศรีจันทร์ ตรงข้ามโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ถ.ศรีจันทร์ อ.เมือง จ.ขอนแก่น และชิงเงินสดไปได้จำนวนหนึ่ง จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายบันเทิง  อังสันทัตสุข  ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารดังกล่าว ให้การว่า

ขณะที่ธนาคารกำลังให้บริการลูกค้าตามปกติ ได้มีคนร้ายได้สวมหมวกไอ้โม่งผ้าไหมพรมสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนสีดำ เดินเข้ามาจากประตูทางเข้าธนาคาร พร้อมชักปืนกราดรอบตัว ก่อนจะเดินไปยังเคาน์เตอร์รับฝาก-ถอนเงิน จากนั้นได้โยนถุงดำให้ตน และคนร้ายไม่ได้พูดหรือสั่งการอะไร จากนั้นคนร้ายมองไปเห็นเงินสด ซึ่งรัดเป็นปึกวางอยู่ภายในเคาน์เตอร์ จำนวน 521,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ลูกค้ากำลังจะถอน คนร้ายจึงได้หยิบใส่กระเป๋าเป้สีดำที่สะพายมาด้วย ก่อนจะวิ่งไปที่หน้าธนาคาร แล้วขับจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเหลืองดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป โดยคนร้ายได้ใช้เวลาในการก่อเหตุ ประมาณ 40 วินาที

พล.ต.ต.ศักดา  เตชะเกียงไกร ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า

ขณะนี้ได้ให้ตำรวจจากกองวิทยาการตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้ายจากถุงดำ ที่คนร้ายโยนเข้ามาในเคาน์เตอร์ อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดภายในธนาคารเกิดขัดข้อง ไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะเข้ามาก่อเหตุได้ แต่อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดสกัดเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์