บุกเดี่ยวชิงทองไปจ่ายหนี้พนันบอลโลก

 

คมชัดลึก :คนร้ายบุกเดี่ยวก่อเหตุชิงทองในร้านทองกลางเมืองสุไหงปาดี กวาดทองรูปพรรณมูลค่าร่วม 2 แสนบาท ตำรวจคาดเป็นมือสมัครเล่น ชิงทองขายเอาเงินจ่ายหนี้พนัน

(19มิ.ย.) เวลา 09.30 น. ร.ต.ท. เด่นพงษ์ เต็มยอด ร้อยเวรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองรูป พรรณที่ห้างทองศศิธร เลขที่ 166 ถนนจารุเสถียร เขตเทศบาลต.ปะลุรู อ.สุไหงปา ดี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี นายจำนัล เหมือนดำ นายอำเภอสุไหงปาดี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางศศิธร พกนนท์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านทอง


จากนั้นเจ้าทุกข์รายนี้ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบกระจกตู้โชว์ทองรูปพรรณแตกได้รับความเสียหาย

และมีรอยนิ้วมือของคนร้ายจำนวนหนึ่งติดอยู่ที่กระจก เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เพื่อเข้าตรวจสอบหลักฐานร่วมกับพนักงานสอบสวน เพื่อสืบหาตัวคนร้ายต่อไป


นางศศิธร เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์ 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

เป็นพาหนะมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายซึ่งสวมหมวกลายพรางทหาร สะพายเป้ ได้ทำทีเดินเข้ามาขอซื้อทองรูปพรรณ เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ใช้กระเป๋าเป้ที่สะพายมา ซึ่งภายในใส่ของแข็งไว้ ทุบลงไปบนกระจกตู้โชว์ทองรูปพรรณจนแตก แล้วคนร้ายได้ใช้มือล้วงไปหยิบทองรูปพรรณที่ตั้งไว้ภายในตู้โชว์ จำนวนหลายเส้นน้ำหนักรวม 10 บาท มูลค่าเกือบ 200,000 บาท วิ่งหลบหนีออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว และขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุขี่หลบหนีไป โดยมุ่งหน้าไปตามถนนเส้นทางมุ่งสู่ อ.เจาะไอร้อง


ต่อมา พ.ต.อ. พีระพล ณ พัทลุง ผกก.สภ.สุไหงปาดี ได้ประสานไปยังศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เจาะไอร้อง เพื่อขอสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจจุดสกัด แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้แต่อย่างใด


ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เร่งประสานผู้ที่เกี่ยวข้องและเจ้าของร้านทอง เพื่อขอตรวจสอบเทปบันทึกภาพจากโทรทัศน์วงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าร้านและภายในร้าน ในการติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษต่อไป ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้  อาจจะเกี่ยวโยงกับการเล่นพนันฟุตบอลโลก เมื่อแพ้พนันไม่มีเงินจ่าย จึงได้หาทางออกด้วยการบุกชิงทองนำไปขายเพื่อนำเงินไปจ่ายหนี้พนันฟุตบอลดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์