บุกเดี่ยวชิงทองร้านทองใบสัตหีบ

"ถูกโจรบุกเดี่ยวชิงทอง"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.ท.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน สวป.สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางณิชาภัทร์ ศิริสุทธิยากร อายุ 54 ปี เจ้าของร้านทองแม่ทองใบ เลขที่ 156 ม.1 ถนนเลียบชายทะเล ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่า ถูกโจรบุกเดี่ยวชิงสร้อยคอทองคำวิ่งหลบหนีออกจากร้าน ขอให้มาตรวจสอบด้วย จึงรายงานพ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก.สภ.อ.สัตหีบ พ.ต.ท.ณรัฐ รัตนจินดา รอง ผกก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย สุนทวนิค หัวหน้าชุดสืบสวนทราบและรีบรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 3 คูหา โดยคูหาที่ 2 เป็นร้านขายทองชื่อร้านทองแม่ทองใบ ใบอนุญาตเลขที่ 159/2543 มี น.อ.ปัญญา ศิริสุทธิยากร อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของ ค้าของเก่าประเภททองรูปพรรณและเงิน


"อ้างซื้อหมั้นแฟน"


นางณิชาภัทร์ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังจากน.อ.ปัญญา สามีออกจากร้านไปประมาณ 15 นาที มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี มีเคราใต้คาง ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ใส่แวนสีชาดำ

สวมหมวกกะบังอ่อนสีครีม เข้ามาขอดูทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น มูลค่า 23,200 บาท โดยอ้างว่าจะซื้อไปหมั้นแฟนสาว จึงเลือกแบบให้ดู จนกระทั่งถึงแบบลายป้องสลับ จึงตกลงใจเพื่อจะซื้อ


"จังหวะ คว้าสร้อย 2 บาทวิ่งขึ้นมอไซด์หนี"


นางณิชาภัทร์กล่าวต่อว่า ขณะที่ก้มหยิบกล่องใส่สร้อยคอทองคำอยู่นั้น ชายหนุ่มดังกล่าวแสดงตัวเป็นคนร้ายในทันทีด้วยการคว้าสร้อยคอทองคำทั้งสองเส้นวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป แล้วนั่งรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีเหลืองไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดอยู่หน้าร้าน จ.รุ่งเจริญช่างทอง เลขที่ 160/1 อยู่ริมถนนฝั่งเดียวกันห่างไป 2 คูหา

ขับหลบหนีไปทางถนนเลียบชายทะเล หายเข้าไปในฐานทัพเรือสัตหีบ แม้ว่าจะตะโกนให้คนที่อยู่ใกล้เคียงช่วยจับกุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทราบเหตุออกสกัดจับคนร้ายแต่ไม่พบ จากนั้นเปิดวิดีโอวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ดูเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์