บุกเดี่ยวจี้ร้านทองอุกอาจ


คนร้ายบุกเดี่ยวคว้ามีดจี้ ชิงทองหนัก50บาท เจ้าของใจแข็งหยิบปืนเตรียมลั่นไก ไม่ทันเผ่นลอยนวล วงจรปิดจับภาพชัดเจน เผยเคยโดนมาแล้ว3รอบ

วันนี้ (24ก.ย.) พ.ต.ท.จรูญ หนูจันทร์ พงส.(สบ2) สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทองที่ร้าน “ห้างทองยินดี” เลขที่ 328 /13 ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง ผกก.สภ.เมืองชุมพร รุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานวิทยาการ ภ.จว.ชุมพร

เมื่อไปถึงพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตรงข้ามสำนักงานประมงจังหวัดชุมพร ติดถนนประชาอุทิศ ใกล้ตลาดสดหมอพนัส มีประชาชนจำนวนมากยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์มุงดูกล้องทีวีวงจรปิดของร้านที่จับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 8 นิ้ว 1 เล่ม ตกอยู่ห่างหน้าร้านประมาณ 3 เมตร คาดว่าคงเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่ตู้ใส่ทองรูปพรรณแถวบนสุด ที่แขวนสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 1 สลึง สภาพว่างเปล่า เพราะถูกคนร้ายกวาดเอาสร้อยคอทองคำไปจำนวน 20 พวงๆ ละ 10 เส้น

สอบสวน นางสุดารัตน์ อินทรัตน์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า
ในช่วงเช้า ขณะยืนเช็ดตู้กระจกใส่ทองรูปพรรณอยู่ในร้านคนเดียว  ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ถือมีดปอกผลไม้ปลายแหลม วิ่งเข้ามาในร้านแล้วร้องตะโกนว่า “เอาสร้อยเส้น 5 บาทมา” จากนั้นก็ใช้มีดจี้บังคับให้ตนถอยออกมาจากตู้ใส่ทอง แล้วคนร้ายก็เดินเข้าไปเปิดตู้กระจก กวาดเอาสร้อยคอทองคำที่อยู่ในตู้แถวบนสุดไป 

เมื่อตนตั้งสติได้จึงหยิบอาวุธปืนขนาด.38 ออกมาจากลิ้นชักเก็บเงิน คนร้ายเห็นเช่นนั้นจึงรีบวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำคาดขาว ทะเบียน กงต - 6868 จำจังหวัดไม่ได้ ขับหลบหนีไปทางตลาดสดหมอพนัส ส่วนสร้อยคอทองคำที่ถูกคนร้ายเอาไปเป็นสร้อยคอหนักเส้นละ 1 สลึง ประมาณ 200 เส้น หนักประมาณ 50 บาท มูลค่าประมาณกว่า 1 ล้านบาท

ด้านพ.ต.ท.จรูญ กล่าวว่าการบุกจี้ชิงทองครั้งนี้ คนร้ายลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ถือว่าท้าทายตำรวจมาก เพราะเป็นย่านชุมชนกลางเมือง แต่โชคดีที่ทางร้านมีกล้องทีวีวงจรปิดติดไว้ 4 ตัว จึงพอเห็นหน้าคนร้ายได้ ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับห้างทองยินดีแห่งนี้เคยถูกจี้ชิงทอง 3 ครั้งในรอบ 2 ปี โดย 2 ครั้งแรกเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์