บุกเดี่ยวจี้รถขนเงิน-แต่ถูกชนล้มคว่ำ


คนร้ายบุกเดี่ยวจี้รถขนเงิน บริษัท กันภัย ย่านหน้าเมเจอร์รัชโยธิน แต่ไม่สำเร็จถูกคนขับรถขนเงินขับรถไล่ชนล้มคว้ำ

(11พ.ย.) เวลา 12.00 น. มีรายงานเหตุอุฉกรรจ์มายัง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. ว่า มีคนร้ายพยายามปล้นรถขนเงิน ของบริษัท กันภัย แถวหน้าห้างเมเจอร์ รัชโยธิน แต่ไม่สำเร็จ คนขับรถขนเงินได้ขับรถชนรถจยย.ของคนร้าย ทำให้ 1 ในคนร้ายขึ้นรถแท๊กซี่หลบหนีไป ส่วนอีก 1 มีอาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปยังห้างเมเจอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อม พร้อมกันประชาชนไม่ให้เข้าใกล้จุดเกิดเหตุ


 ผบช.น.พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานเห็นเหตุการณ์ให้การว่าคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีส้ม ผมเกรียน ได้หลบหนีขึ้นรถแท๊กซี ส่วนคนร้ายอีกคนมีอาวุธปืนได้หลบหนีเข้าไปยังห้างเมเจอร์ รัชโยธิน ขณะเดียวกัน จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ คาดว่าน่าเป็นของคนร้ายยังติดอยู่ใต้ท้องรถขนเงินของบริษัทฯ อยู่ ซึ่งครั้งแรกเห็นเหตุการณ์นึกว่ารถชนกัน


 พ.ต.ท.อำนวย น้อยประเทศ รอง ผกก.ปป.สน.พฆลโยธิน เปิดเผยว่า คนร้ายใช้จยย.ปล้นรถขนเงินแล้วเตรียมใช้จยย.หลบหนี แต่ถูกคนขับรถขนเงินขับรถไล่ชนรถคนร้ายล้มลง ส่วนคนร้ายวิ่งข้ามถนนข้ามฝั่งและจี้จยย.รับจ้างเข้าซ.อาภาภิรมย์ ก่อนไปจี้จยย.รับจ้างอีกคันหนีไป ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม แต่เนื่องจากภายในซอยมีทางแยกหลายแยกทำให้การติดตามจับกุมเป็นๆไปด้วยความลำบาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์