บุกเจาะเซฟบริษัทประกันฉกเงิน5แสน

"ปีนตึกประกันภัยงัดเซฟฉก 5 แสน"


โจรแสบปีนตึก 4 ชั้น ทุบผนังห้องที่กั้นด้วยแผ่นเรียบบนดาดฟ้า ก่อนลงไปทุบประตูกระจกห้องผู้จัดการบริษัทประกันภัย ตัดเซฟฉกเงินสดกว่า 5 แสนหนีไป

ตำรวจเชื่อมีคนในรู้เห็น

เหตุการณ์โจรปีนตึกฉกเงินกว่า 5 แสนบาทครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 มกราคม พ.ต.ท.เชาว์ ป้อมงาม สารวัตเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทุบผนังตึกสำนักงานบริษัท ลิเบอร์ตี้ ประกันภัย สาขาถนนศรีนครินทร์ เลขที่ 895/2 หมู่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ และขโมยเงินสดในตู้เซฟไปกว่า 5 แสนบาท

"พบเครื่องมืองัดแงะ"


หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ประตูกระจกและกระจกกั้นระหว่างห้องทำงานของนายสุธี ปิ่นประเสริฐ อายุ 38 ปี ผู้จัดการสาขา และห้องฝ่ายการบัญชี ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบจนแตก ในห้องพบตู้เซฟขนาด 50x80 ซม.ถูกตัดสายยูบานพับวางอยู่กลางห้อง

ซึ่งคนร้ายดึงออกมาจากช่องด้านล่างตู้โชว์ หลังโต๊ะทำงานของนายสุธี และพบใบเลื่อยตัดเหล็กตกอยู่ 1 ใบ ส่วนกล้องวงจรปิดคนร้ายใช้เสื้อแจ็คเก็ตซึ่งเป็นเครื่องแบบพนักงานคุมไว้ นอกจากนี้ ที่ผนังห้องชั้นดาดฟ้าที่กั้นด้วยแผ่นเรียบสำหรับเป็นห้องทำงานของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า คน ร้ายได้ใช้ของแข็งทุบจนแตกเป็นรูขนาดตัวคนมุดได้ หลังจากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้ามาตรวจเก็บรอยนิ้วมือของคนร้าย

"คาดมีคนในรู้เห็น"


นายสุธีให้การต่อตำรวจว่า เมื่อเช้าพอมาถึงที่ทำงานก็ได้รับแจ้งจากพนักงานที่เข้ามาทำงานก่อนหน้าว่า กระจกห้องทำงานถูกคนร้ายทุบ และคนร้ายงัดตู้เซฟหยิบเอาเงินสดกว่า 5 แสนบาทและทรัพย์สินภายในตู้เซฟไปทั้งหมด แม้แต่กล้องวงจรปิดในห้องทำงานที่เพิ่งติดตั้งเมือ 2 เดือนก่อน ก็ถูกคนร้ายเอาเสื้อของพนักงานขึ้นไปคุมไว้

"ผมเชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือน่าจะเป็นคนที่เคยเข้าออกภายในบริษัทอย่างแน่นอน เพราะรู้ทางเข้าออกบริษัทเป็นอย่างดี" นายสุธี กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดี และคาดว่าคนในบริษัทจะมีส่วนรู้เห็นการลงมือครั้งนี้ ซึ่งจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์