บุกอู่โชคชัย4แหล่งชำแหละรถยนต์โจรกรรม


พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 ป.นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บริษัทเอสทีจี 8118 จำกัด เลขที่ 40/91 หมู่.6 ซ.โชคชันย 4แยก 28 แขวง-เขตลาดพร้าว กทม.ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้าแต่เบื้องหลังจะนำรถยนต์ที่ถูกขโมยมาชำแหละแยกชิ้นส่วน

 โดยการตรวจค้นเจ้าหน้าพบคนงานเฝ้าอยู่ที่อู่ จำนวน 4 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนให้การว่าเป็นเพียงลูกจ้างที่คอยชำแหละรถยนต์ที่เจ้าของอู่นำมาให้ชำแหละเท่านั้นโดยไม่ทราบว่ารถยนต์ที่นำมานั้นจะเป็นรถยนต์ที่ถูกขโมยมา อย่างไรก็ตามในการเข้าตรวจค้นอู่ดังกล่าวเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนางมาลัย วงศ์เหม ว่ารถยนต์ กระบะ อีซูซุ ดีแม็ซ์ ถูกคนร้ายโจรกรรมไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา และถูกนำมาชำแหละชิ้นส่วนในอู่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนและนำกำลังเข้าตรวจค้นพร้อมยึดรถกระบะคันดังกล่าวและรถยนต์อื่นๆที่ถูกคนร้ายนำมาถอดชำแหละชิ้นส่วนอีกประมาณ 10 คัน


พ.ต.อ.ปิยะ กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของคนร้ายแก๊งนี้จะตระเวณลักรถในเขตกรุงเทพฯจากนั้นจะขับออกไปพักไว้ในพื้นที่ต่างจังหวัดแล้วนำกลับเข้ามาชำแหละแยกชิ้นส่วนใน กทม.รังสิต และบางปะอิน ซึ่งทางกองปราบได้เฝ้าแกะรอยพฤติการณ์ของคนร้ายชุดนี้มานานก่อนที่จะแบ่งกำลังเข้าตรวจค้นพร้อมกันทั้ง 3 จุด ซึ่งก็ได้ของกลางเป็นจำนวนมาก โดยประชาชนที่ถูกโจรกรรมรถยนต์ไปและสงสัยว่าคนร้ายแก๊งนี้ขโมยไปก็สามารถมาดูของกลางได้ที่กองปราบฯ อย่างไรก็ตามการโจรกรรมรถยนต์แก๊งคนร้ายได้พัฒนาไปมากทำให้อยากต่อการติดตาม จึงอยากฝากให้ประชาชนหาแนวทางในการป้องกันรถยนต์ของตนเองไว้ด้วย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์