บุกอาบอบนวดกรุง พบลวงเด็กสาวจากโคราชมาค้ากาม ผงะ!

บุกอาบอบนวดกรุง พบลวงเด็กสาวจากโคราชมาค้ากาม ผงะ!

วันที่ 20 มิ.ย. พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ รองผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผกก.สส.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.โชคชัย เจ้าหน้าที่บก.สปพ. และเจ้าหน้าที่บก.ทท. นำหมายค้นเลขที่ 230/2560 ลงวันที่ 20 มิ.ย. เข้าตรวจค้นสถานบริการ วี 2 เอนเตอร์เทนเม้นท์ เลขที่ 203/1-15 ซอยลาดพร้าว 55 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. ภายหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบค้าประเวณีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่รับรองลูกค้าพบหญิงสาวหน้าตาดีกำลังนั่งให้บริการภายในตู้กระจกประมาณ 20 คน จากการตรวจสอบบริเวณเคาเตอร์พบธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ซึ่งใช้ในการล่อซื้อ 10 ฉบับ นอกจากนี้ยังพบสมุดบัญชีรายชื่อการจ่ายเงินให้กับเด็กในร้าน และกล่องถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่งจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจยึดคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง ไปตรวจสอบเส้นทางการเงิน

จากนั้นจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 2 ซึ่งเปิดเป็นห้องพักหลาย 10 ห้อง ภายในห้องวีไอพี 2 พบหญิงสาวกำลังให้บริการจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ขณะเดียวกันยังพบน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี กำลังนั่งรอให้บริการแขกอยู่บริเวณชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ บก.ปคม.

ด้านพล.ต.ต.กรไชย กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงษ์สกุลเพื่อเด็กและสตรีว่าบุตรสาวซึ่งเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านพักอย่างลึกลับเป็นระยะเวลา 7 วัน จึงประสานมาทางบก.ปคม. เพื่อร่วมกันสืบสวนจนกระทั่งทราบว่าได้ถูกหลอกไปขายบริการทางเพศ ในเพจเฟซบุ๊กจึงได้ล่อซื้อจนสามารถช่วยเหลือเหยื่อออกมาได้ 2 ราย ที่ จ.นครราชสีมา จากการตรวจสอบทราบว่าเจ้าของเพจนั้นชื่อน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นผู้จัดหาหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดีมาขายบริการทางเพศ แต่เมื่อสืบสวนสอบสวนเชิงลึกพบว่าแม่เล้าที่แท้จริงนั้นชื่อ น.ส.ฑิภาพร หรือปู มนีน้อย อายุประมาณ 30-40 ปี จึงขออนุมัติหมายศาลเพื่อทำการออกหมายจับในข้อหาเป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ อีกทั้งยังทราบว่านายบิว ได้ติดต่อหาเหยื่อมาจากน.ส.ปู เพื่อมาส่งมอบให้กับลูกค้าภายในสถานบริการ วี 2 เอนเตอร์เทนเม้นท์

พล.ต.ต.กรไชย กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนน.ส.เอ รับสารภาพว่า เป็นลูกสาวของแม่เล้าปู ซึ่งถูกนำมาขายบริการทางเพศในสถานที่ดังกล่าว โดยทำมาแล้วประมาณ 2 เดือน ซึ่งรับแขกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนและวันนี้เพิ่งรับแขกเพียงแค่รายเดียว นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวที่อายุไม่เกิน 18 ปี มาขายบริการพร้อมกับตนแต่วันนี้ไม่ได้มาทำงาน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ บก.ปคม.

พล.ต.ต.กรไชย กล่าวอีกว่า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังมีการลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ซื้อบริการเครือข่ายค้ากามเด็กหญิงของแม่เล้าปูในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จนทราบตัวผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งมีการออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้วในข้อหาข่มขืนและรุมโทรมหญิง โดย 3 ใน 4 เป็นนักการเมืองท้องถิ่น และอีกรายเป็นผู้ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดดังกล่าว โดยพฤติการณ์นั้นแม่เล้าปูได้ออกอุบายหลอกล่อหญิงสาว อายุ 19 ปี ว่าจะพาไปเที่ยวน้ำตก แต่กลับพาไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี 3 นักการเมืองท้องถิ่นรออยู่จากนั้นได้ร่วมกันข่มขืนและรุมโทรม หลังจากนั้นผู้ดูแลโรงแรมพบว่าหญิงสาวหน้าตาดีจึงลงมือข่มขืนกระทำชำเราต่ออีกราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานให้ผู้ต้องหาทั้งหมดเข้ามอบตัวเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

Cr:::: Khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์