บุกห้องฉุกเฉินรพ.!ตร.สติแตกอัดเกษตรคาเตียงไข้

สกรัมชาวบ้านบาดเจ็บขณะเล่นนํ้าสงกรานต์"นาย"เต้นสั่งสอบด่วน

โปลิศสติแตกแสดงอำนาจบาตรใหญ่คับฟ้า ซดเหล้าฉลองสงกรานต์ จนเกิดอาการระหํ่า ไล่ทำร้ายชาวบ้านเย้ยกฎหมาย ขณะสาดน้ำเล่นสงกรานต์กับเพื่อนบ้านอย่างสนุกสนานบาดเจ็บระนาว เกษตรตำบลหนุ่ม พยายามเข้าช่วยเหลือ เลยโดนฝ่ามือตบหัวทิ่มไปอีกคน แล้วยังไม่หนำใจ พาเมียยกพวกไปรุมกระทืบต่อ จนจมเท้าคาโรงพยาบาล ต่อหน้าต่อตาหมอและพยาบาล พอสมดังใจแล้ว ออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์หน้าตาเฉย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ผู้บังคับบัญชาเต้น! สั่งสอบสวนด่วน ลั่นหากผิดจริง ไม่เลี้ยงไว้แน่

ดาบตำรวจตีนโหดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ท.สุนันท์ สร้อยสุด พนักงานสอบสวน สภ.อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งจาก นายวุฒิเวช อักขราสา อายุ 45 ปี นักวิชาการเกษตรตำบลคำเหมือดแก้ว อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ น.ส.พรนิภา สว่างศรี อายุ 21 ปี น.ส.อนุสรา ภูแล่นกลับ อายุ 21 ปี และ นางกฤติยานันท์ อักขราสา อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ว่าถูกตำรวจยศ "ด.ต." นายหนึ่ง ประจำ สภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมกับพวกเกือบ 20 คน บุกเข้ามารุมทำร้ายระหว่างกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานภายในหมู่บ้าน

โดยนายวุฒิเวช ให้การอย่างละเอียดว่า เย็นวานนี้ ระหว่างที่ตนและครอบครัว พร้อมด้วยลูกหลานกำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 10 ต.ยางตลาด ระหว่างนั้นได้มีตำรวจคนดังกล่าว ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายภรรยามาจอดบริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับตะโกนถามหาคนชื่อ "แหม่ม" จากนั้นได้เดินเข้าไปใช้มือตบ น.ส.พรนิภา และ น.ส.อนุสรา จนเสียหลักล้มพับลงไปกองกับพื้น ขณะเดียวกันได้มีเด็กหนุ่มวัยรุ่นเห็นเหตุการณ์จึงพยายามวิ่งเข้าไปห้าม กลับถูกตำรวจคนเดียวกันชกต่อยไปด้วย ก่อนจะเดินตรงเข้ามาชกต่อยทำร้ายตน ภรรยาเห็นตนถูกทำร้าย จึงอุ้มลูกสาววัยเพียง 3 วัน วิ่งเข้ามาห้ามปราบ เลยถูกเตะเข้าที่บริเวณท้องน้อย จนจุกเสียดไปด้วยอีกคนและลูกเกือบหลุดมือ ก่อนที่จะเดินหลบหนีไป

นักวิชาการเกษตรเคราะห์ร้ายให้การอีก ว่า จากนั้น อปพร.ประจำหมู่บ้าน ได้ช่วยเหลือพาคนเจ็บทั้งหมด 7 คน ไปรักษาที่ รพ.ยางตลาด แต่ระหว่างที่คนเจ็บกำลังรอการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในห้องฉุกเฉิน ได้มีตำรวจคนเดียวกันพร้อมด้วยภรรยา ที่มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ได้พากลุ่มชายฉกรรจ์ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน บุกเข้ามาทำการปิดล้อมโรงพยาบาลแล้วเดินเข้าไปในห้องฉุกเฉิน โดยภรรยาตำรวจได้ใช้มือจิกหัวของตนมาให้สามีใช้มือตบต่อหน้าต่อตาคณะแพทย์และพยาบาลที่ให้การช่วยเหลือ ทำให้ต้องพากันวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับลูกหลงไปด้วย จากนั้นใช้เท้ากระทืบตนบนเตียงคนไข้ แล้วลากออกมาทำร้ายต่อที่ด้านหน้าโรงพยาบาล ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

"สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้อย่างไร เพราะส่วนตัวแล้ว เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 3 เดือน จึงไม่รู้จักใครเท่าใดนัก โดยเฉพาะคนที่ทำร้ายตน และเพิ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้นตนต้องการที่จะเอาเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด เนื่องจากพฤติกรรมเช่นนี้ได้สร้างความหวาดผวาให้กับตนและครอบครัวเป็นอย่างมากแต่เคราะห์ดีที่ยังไม่ถึงกับเสียชีวิต" หนุ่มโชคร้ายกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.รณภพ หริ่มสืบ ผกก.สภ. อ.ยางตลาด กล่าวว่า ปัญหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายชาวบ้านถือเป็นเรื่องใหญ่ และได้รายงานผู้บังคับบัญชาไปแล้ว ซึ่งจากการบอกเล่าถือว่าเป็นเรื่องที่ทำเกินกว่าเหตุ เนื่องจากมีการบุกเข้าไปทำร้ายกันถึงโรงพยาบาล แต่ในเรื่องนี้ จะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อน โดยตนจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย หากมีความจริงจะถูกดำเนินการขั้นเด็ดขาด มีรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์รุมกระทืบกันแล้ว ตำรวจคนดังกล่าวยังคงออกไปเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัวตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่มีนายตำรวจพยายามจะเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่ผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์