บุกล็อกคอรปภ. ปล้นเบนซ์เสี่ย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 เม.ย. ร.ต.ท.วิระวัฒน์ นิยมทรัพย์ ร้อยเวร สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากนายอานนท์ กุตนันท์ อายุ 36 ปี
 
ผจก.บริษัทเอเอ็นเค แมชชีนเนอรี จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 6/12 หมู่ 4 ถนนลำลูกกา (คลอง 9) ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา ว่า มีคนร้ายบุกปล้นชิงรถและทำร้าย รปภ.บาดเจ็บ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น พบนายอานนท์ กุตนันท์ ผจก.บริษัท และนายไพศาล บัวขาวผ่อง อายุ 72 ปี รปภ.ของบริษัท ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก


สอบสวนนายอานนท์ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณบ่ายโมงได้ขับรถเบนซ์ รุ่น ซี 180 คอมเพรสเซอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ศณ 597 กรุงเทพมหานคร กลับจากพบลูกค้าย่านรังสิต มาจอดด้านหน้าบริษัท มีนายไพศาลเป็น รปภ.ดูแล จากนั้นได้เข้าไปดูงานในสำนักงาน จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงรถเบนซ์ ที่จอดไว้ติดเครื่องและมีคนขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบนายไพศาลถูกทำร้ายยืนตัวงอจุกเสียดจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


ขณะเดียวกัน นายไพศาลให้การว่า
 
หลังจากนายอานนท์ขับรถกลับเข้ามาที่บริษัท ได้นำรถไปล้างเสร็จเรียบร้อยได้ใช้ผ้าคลุมรถไว้แล้วเดินไปดื่มน้ำในกระติก ระหว่างนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คน เดินมาเปิดประตูเลื่อนตรงเข้าล็อกคอตนจับหัวกดลงกับพื้นใช้เท้ากระทืบบริเวณหน้าท้องพูดข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน จากนั้นคนร้ายตรงเข้าไปที่จอดรถเบนซ์ดึงผ้าคลุมรถออกแล้วใช้กุญแจเปิดประตูและสตาร์ตเครื่องขับหลบหนีไปทันที ส่วนคนร้ายอีก 2 คน วิ่งไปขึ้นรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ไม่ทราบหมายเลข ที่เพื่อนคนร้ายอีกคนมาจอดรอขับหลบหนีไป


ด้าน พ.ต.ท.สำราญ อ่วมเมือง รอง ผกก. (สส.) เปิดเผยว่า

การสอบสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้มาดักรอถึง 2 วัน กระทั่งมาสบโอกาสนายอานนท์ขับรถมาจอดแล้วเข้าไปในบริษัท ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า จู่โจมเข้าล็อกคอทำร้าย รปภ.ปล้นอารถเบนซ์หลบหนีไป ส่วนทรัพย์สินในรถทราบว่ามีพระหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน รุ่น 15 หนึ่งองค์ ปืนพก .380 หนึ่งกระบอก เงินสดและเอกสารจำนวนหนึ่ง ส่วนสาเหตุคนร้ายบุกปล้นอุกอาจครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวนว่าคนร้ายต้องการปล้นชิงรถเบนซ์ หรืออาจมีเบื้องหลังอื่นหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์