บุกรวบแม่เล้าโจ๋-ค้ากามด.ญ.วัย13ปี คาอพาร์ตเมนต์กลางกรุง

บุกรวบแม่เล้าโจ๋-ค้ากามด.ญ.วัย13ปี คาอพาร์ตเมนต์กลางกรุง


เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ปราชญาน จิเนราวัต รอง ผกก.สส.สน.วัดพระยาไกร 

พ.ต.ท.ศรศักดิ์ ทองมี สว.สส. พ.ต.ต.ศราวุธ วินัยประเสริฐ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แถลงจับกุม น.ส.อรชา หรือใหม่ ธรรมสุขัง อายุ 21 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางเงินสด 3,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 พ.ต.ท.ปราชญาน กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร สืบทราบว่า น.ส.อรชา ทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 มีพฤติกรรมลักลอบเป็นเอเยนต์จัดหาเด็กสาวส่งให้ลูกค้าไปร่วมหลับนอน โดยคิดค่าบริการครั้งละ 3,000-4,000 บาท จึงวางแผนจับกุมด้วยวิธีการล่อซื้อ โดยติดต่อให้ น.ส.อรชานำเด็กมาส่งที่ห้องพักในซอยเจริญกรุง 80 แขวงและเขตบางคอแหลม กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. น.ส.อรชา ได้พา ด.ญ.วัย 13 ปี มาส่งให้ที่ห้องพักดังกล่าว พร้อมเรียกเก็บค่าบริการ 3,000 บาท จากนั้น น.ส.อรชาได้แบ่งเงินให้ ด.ญ. 2,000 บาท แล้วเก็บไว้เอง 1,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบสวน

 จากการสอบสวน น.ส.อรชา ให้การว่า ทำงานประจำเป็นประชาสัมพันธ์และประสานงานให้กับบริษัทเกี่ยวกับอาหารเสริมแห่งหนึ่ง แต่ช่วงเวลากลางคืนจะไปช่วยงานที่ร้านคาราโอเกะของญาติ แต่ระยะหลังเริ่มเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงหารายได้เสริมด้วยการจัดหาเด็กสาวให้ลูกค้าที่ร้านคาราโอเกะ โดยนำรูปเด็กในสังกัดมาเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับอัพใส่เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้าเลือก ก่อนพาไปส่งที่โรงแรมตามนัด โดยคิดค่าบริการครั้งละ 3,000 บาทขึ้นไป แต่ละครั้งจะหักไว้ 500-1,000 บาท ส่วนที่เหลือก็จะให้เด็กไป

 น.ส.อรชา ให้การต่อว่า สำหรับการจัดหาเด็กให้ลูกค้านั้น เคยทำมาแล้วประมาณ 2 ปี แต่หยุดไปพักหนึ่ง ก่อนกลับมาทำประมาณ 4-5 เดือนเท่านั้น เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน แล้วก็ไม่ได้ทำทุกวัน แค่เดือนละ 2-3 ครั้ง บางครั้งเด็กเป็นคนมาบอกเองว่าเดือดร้อนไม่มีเงินใช้ให้หางานให้หน่อย ตนเลยต้องช่วยหาให้ โดยเด็กในสังกัดส่วนใหญ่จะอายุ 19 ปีขึ้นไป และเป็นรุ่นน้องแถวบ้านที่ไม่ได้เรียนหนังสือ ส่วนเด็กหญิงที่พามาครั้งนี้ไม่ทราบว่าอายุแค่ 13 ปี เพราะเจ้าตัวมาบอกว่าอายุ 16 ปีแล้ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ,เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์