บุกรวบแม่เล้า มอมยารูดทรัพย์

ตร.นางรอง บุรีรัมย์ล่อซื้อจับแม่เล้าสาวใหญ่คาโรงแรม


ขณะพา 2 น.ศ.สาวไปให้แขก ก่อนโดนแจ้งจับ หลัง 2 หนุ่มโดนเด็กในสังกัดแม่เล้ามอมยาแล้วรูดทรัพย์ สารภาพทำมานานแล้ว ด้วยการจัดหาสาวใจแตก เด็กเที่ยวไปให้บริการลูกค้า มีทั้งขรก. และพ่อค้าในพื้นที่หลายอำเภอทั่วบุรีรัมย์ บางครั้งสวมรอย ขณะเหยื่อนอนหลับเข้าไปวางยา แล้วรูดทรัพย์ซ้ำ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ต.ค.


พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุจากนายประสิทธิ์ คงสนิทพะเนาว์ อายุ 30 ปี และนายสมโภชน์ ดีประเสริฐ อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.นางรองว่า ถูกนางประภาวรรณ ชินวงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/147 ถนนงามกมล ต.นางรอง อ.นางรอง

เอเย่นต์หาเด็กวัยรุ่นและนักศึกษาขายบริการทางเพศมาหลอกขายบริการ และแอบใส่ยานอนหลับ ก่อนขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

จากนั้นพ.ต.อ.ดำรง พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงษ์พัฒน์ ศรีวงษ์ชัย รองผกก.ป.


นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศจากนางประภาวรรณ โดยเปิดโรงแรมสวน 3 ว. ตั้งอยู่ใกล้ตลาดนางรอง พร้อมทั้งนัดนางประภาวรรณ ให้จัดหาเด็กนักศึกษามาขายบริการ 2 คน ตกลงราคาคนละ 1,300 บาท รวมเป็นเงิน 2,600 บาท

เมื่อถึงเวลานัดหมายนางประภาวรรณ นำน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งมาที่ห้องพักตามนัดหมาย

เมื่อนางประภาวรรณรับเงินค่าตัวจากนายสมโภชน์ และนายประสิทธิ์ จำนวน 2,600 บาท


เป็นธนบัตรใบละ 500 บาท 4 ใบ และใบละ 100 บาท 6 ใบซึ่งเงินทั้งหมดเจ้าหน้าที่ถ่ายเอกสารไว้แล้ว จากนั้นออกจากห้องไป พร้อมบอกกับเด็กทั้ง 2 คน ว่าเสร็จธุระแล้วให้ไปเอาเงินกับแม่ที่เดิม เมื่อไปถึงหน้าโรงแรม พ.ต.ท.พงษ์พัฒน์และเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ

สอบสวนนางประภาวรรณให้การรับสารภาพว่าเป็นนายหน้าติดต่อจัดหาวัยรุ่นใจแตก


และนักเรียนนักศึกษาไปค้าประเวณีมานาน มีทั้งข้าราชการ พ่อค้า นักธุรกิจ และนักเที่ยวเป็นลูกค้าหลายร้อยคน ทั้งในอ.นางรอง อ.ประโคนชัย อ.หนองกี่ อ.เฉลิมพระเกียรติ และอ.เมือง

คิดชั่วคราวครั้งละ 1,500 บาท ค้างคืน 3,000 บาท หัก 50 เปอร์เซ็นต์ของราคา บางครั้งหากหาเด็กบริการไม่ทันก็จะขายบริการเอง เด็กส่วนใหญ่ที่มาขายบริการจะนิยมมีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ชอบเที่ยวเตร่ ปิดเทอมจะอ้างกับผู้ปกครองว่าอยู่ทำงานพิเศษที่หอพัก

พ.ต.ท.พงษ์พัฒน์ กล่าวว่า นอกจากนี้


ยังทราบว่าหลังจากจัดหาเด็กมาให้บริการทางเพศแล้ว พอแขกเสร็จภารกิจอ่อนเพลียนอนหลับ และเด็กออกมาจากห้อง นางประภาวรรณจะสวมรอยเข้าไปวางยานอนหลับซ้ำแล้วรูดทรัพย์ ล่าสุดนายประสิทธิ์ และนายสมโภชน์หนุ่มนักเที่ยวไปซื้อบริการตกเป็นเหยื่อถูกวางยาและรูดทรัพย์ เป็นเงินสดกว่า 10,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์