บุกรวบรองผู้การฯเสพยาไอซ์คารีสอร์ท ฟันออกจากราชการ

บุกรวบรองผู้การฯเสพยาไอซ์คารีสอร์ท  ฟันออกจากราชการ

ตำรวจ สน.ประเวศ บุกเข้าจับกุม พ.ต.อ.จักรกฤช เอี่ยมแจ้งพันธุ์ รอง ผบก.อก.สกบ. บุตรชาย พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ อดีต รมช.สาธารณสุข-ผช.ผบ.ตร. หลังเปิดห้องพักรีสอร์ทดังย่านประเวศเสพยาไอซ์ พร้อมของกลาง 19 กรัม

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 03.20 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร รองผกก.สส. สน.ประเวศ

นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 315 ภายในไรเดอร์ รีสอร์ท ซอยศรีนครินทร์ 49 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ หลังได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพยากันภายในห้องพักดังกล่าว ตรวจสอบภายในห้องพบ พ.ต.อ.จักรกฤช เอี่ยมแจ้งพันธุ์ อายุ 48 ปี ตำแหน่งรองผู้บังคับการอำนวยการสำนักงานส่งกำลังบำรุง (สกบ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อยู่ในอาการมึนเมาคล้ายคนเสพสารเสพติด

จากการตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก วางอยู่ที่ข้างเตียงนอน และในกระเป๋าเป้สีดำที่วางอยู่ข้างกันยังพบยาไอซ์อีก 3 ถุงเล็ก

 คิดเป็นน้ำหนักรวม 19 กรัม จึงควบคุมตัว พ.ต.อ.จักรกฤช มาทำการสอบสวน เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรกฤช ยังให้การภาคเสธ อ้างว่า เสพยามาจริง แต่ยาไอซ์ของกลางที่พบในห้องนั้นไม่ใช่ของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดภายในร่างกายที่ รพ.สิรินธร ก็พบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยา ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงทำการฝากขัง พร้อมกับยื่นคำร้องขอคัดค้านการให้ประกันตัว

สำหรับ พ.ต.อ.จักรกฤช เป็นบุตรชายของพล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และเป็นอดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
 
ส่วนไรเดอร์ รีสอร์ท นั้น เคยถูกเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตประเวศ บุกเข้าตรวจค้นจับกุมเมื่อต้นเดือนพ.ย. 2557 โดยแจ้งข้อกล่าวหา เป็นธุระจัดหาหญิงสาวมาค้าประเวณี ให้ที่พักอาศัยแก่ชาวต่างด้าว เปิดสถานประกอบการค้าประเวณีโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อเติมอาคารผิดแบบโดยไม่ได้รับอนุญาต จนกลายเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว.

ล่าสุด พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ปิยะพันธุ์ ปิงเมือง ผบก.น.4

เข้าตรวจสอบรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวว่า พ.ต.อ.จักรกฤช กระทำการตามข้อหาจริงหรือไม่ พร้อมกำชับให้ดำเนินการด้วยความเป็นธรรมด้วย โดย พ.ต.อ.จักรกฤช ไม่ได้สังกัดในกองบังคับการตำรวจนครบาล ดังนั้นเมื่อสอบสวนเสร็จจะรายงานผลให้ต้นสังกัดสอบสวนทางวินัยต่อ

ด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า
 
ได้รับรายงานว่าเจ้าหน้าที่ สน.ประเวศ ได้ควบคุมตัวพ.ต.อ.จักรกฤช ไปขออำนาจศาลฝากขังแล้ว โดยพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. หลังจากทราบเรื่องก็มีคำสั่งให้นายตำรวจฉาวดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน
ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบ.ตร. ก็ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า พ.ต.อ.จักรกฤช ได้โทรฯมาขอให้ช่วยเหลือเคลียร์คดีว่า ไม่เป็นความจริงแน่ ส่วนตัวยังไม่ทราบเรื่องเลย อีกทั้งพื้นที่นครบาลก็ไม่ใช่ความรับผิดชอบของตน น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า หากตำรวจนายใดทำผิดจริงก็สมควรต้องถูกลงโทษตามกฏหมายโดยไม่ละเว้น.


บุกรวบรองผู้การฯเสพยาไอซ์คารีสอร์ท  ฟันออกจากราชการ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์