บุกรวบบ่อนไพ่ สาวใหญ่อ้างเมียตร.ชี้หน้าด่าจนท.ชุดจับกุม

บุกรวบบ่อนไพ่ สาวใหญ่อ้างเมียตร.ชี้หน้าด่าจนท.ชุดจับกุม-นักข่าวโดนด้วย!!

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านเอกมงคล ถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบเล่นการพนันกันอย่างผิดกฎหมาย จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.ยงยุทธ หวานเหนือ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดนอกเครื่องแบบไปตรวจสอบ
 
เมื่อไปถึงบริเวณทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว ได้มีพนักงานรักษาความปลอดภัยขัดขวางไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในหมู่บ้าน

และพูดจาไม่สุภาพคล้ายเป็นคนดูต้นทางให้แก่กลุ่มคนที่ลักลอบเล่นการพนันอยู่ภายในหมู่บ้าน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจ ได้เดินเท้ามาถึงหน้าบ้านหลังดังกล่าว และจากการซุ่มดูพฤติกรรม พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงเข้าไปทำการตรวจสอบ พบว่ามีกลุ่มนักพนันกำลังตั้งวงเล่นไพ่ดัมมี่จำนวน 2 วง อย่างสนุกสนาน และมีนักพนันจำนวนหนึ่งที่หมดเรี่ยวแรงจากการเล่นพนันนอนหลับพักผ่อนอยู่บริเวณในบ้านหลังดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ สามารถจับกุมตัว น.ส.เยาวลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี รับสารภาพเป็นเจ้าบ้าน และนักพนันจำนวน 8 คน พร้อมกับตรวจยึดของกลางเป็นไพ่ 8 สำรับ เงินสด 100 บาท โต๊ะสำหรับเล่นการพนัน 2 ตัว เก้าอี้ 27 ตัว และสมุดบัญชีรายรับรายจ่ายเกี่ยวกับการเล่นพนัน

ข่าวรายงานด้วยอีกว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมกลุ่มนักพนันดังกล่าว

 ได้มีสาวใหญ่จำนวน 3-4 คน อ้างเป็นภรรยาเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแสดงท่าทีไม่พอใจและชี้หน้าด่าเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นอกจากนี้ เมื่อกลุ่มผู้สื่อข่าวที่ทราบข่าวก็พากันมาสังเกตการณ์และถ่ายภาพรายงานข่าวตามหน้าที่ แต่กลุ่มนักพนันก็แสดงความไม่เหมาะสมใส่ด้วย เช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกกระทำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์