บุกยิงรองอธิการบดีม.ทักษิณ ดับคาร้านอาหาร

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 มี.ค. ร.ต.อ.อรุณ เต็มพร้อม ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา

รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันตายที่ร้านอาหารสงขลาเจสตี้ ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือท่องเที่ยว ถ.ปลายสนอ่อน เขตเทศบาลนครสงขลา จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจพร้อมตำรวจชุดสืบสวน
ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายมนตรี สังมุสิกานนท์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตหาดใหญ่ เสียชีวิตคาโต๊ะอาหาร โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะและบริเวณลำตัวอย่างน้อย3 นัด ท่ามกลางความโกลาหลของลูกค้าและพนักงานภายในร้าน

จากการสอบสวนขณะที่ นายมนตรี นั่งรับประทานอาหารอยู่กับกลุ่มเพื่อนภายในร้าน

ได้มีคนร้ายคนขับรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเข้ามาจอดใกล้ร้านก่อนที่มือปืนจะเดินเข้ามาจ่อยิง นายมนตรี จนล้มฟุบเสียชีวิตคาโต๊ะ ขณะเกิดเหตุพลเมืองดีที่นั่งอยู่ภายในร้านพยายามเข้าช่วยโดยใช้อาวุธปืนยิงสวนใส่คนร้ายส่งผลให้คนร้ายทั้งสองคนบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และพาร่างโชกเลือดขับรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป

ตำรวจทราบว่าคนร้ายได้ขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชุมชนสงขลาจึงได้นำกำลังเข้าล็อกตัวเอาไว้ได้เบื้องต้นพบว่าหนึ่งในคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา

ส่วนสาเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ว่ามีความขัดแย้งในเรื่องใดบ้าง
สำหรับนายมนตรี เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญของจ.สงขลา โดยมีผลงานที่โดดเด่นคือเป็นผู้ออกแบบพญานาคพ่นน้ำปฏิมากรรมที่เป็นสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของหาดสมิหลา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์