บุกยิงชาวบ้านรือเสาะตายคาบ้าน

เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ต.เรืองศักดิ์ บัวแดง สว.เวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งคนร้ายบุกยิงชาวบ้านเสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 7 ม.2 บ้านสาวอฮูรู ต.สาวอ อ.รือเสาะ

จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูศพผู้เสียชีวิตที่นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูบ้านพัก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอับดุลตอละ มะแซ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าที่บริเวณหน้าอกและท้องเป็นรูพรุน

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ที่บริเวณหน้าประตูของบ้านพัก จำนวน 2 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

สอบสวนทราบว่า ระหว่างที่ผู้ตายพร้อมภรรยาและบุตร รวม 4 คน กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านพัก มีคนร้าย จำนวน 4 คน เดินมาที่บริเวณประตูพร้อมตะโกนเรียกชื่อผู้ตายเป็นภาษายาวี เมื่อผู้ตายได้ยินจึงลุกเดินมาเปิดประตู ทันใดนั้น 1 ใน 4 คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน จนผู้ตายล้มทั้งยืน จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้หลบหนีไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์